"Bệ hạ, hôm nay là vọng nguyệt, lại phùng vương hậu nương nương sinh nhật, y lễ nghĩa, nên đi trung cung ngủ lại" tử kim đỉnh nội thị quan thấp giọng xin chỉ thị, đầu thấp đã không thể lại thấp
thần vinh hinh duyệt chờ đã lâu, tự huynh trưởng phong long sau khi chết, thương huyền đã hồi lâu không tới nàng trong cung, chính xác cách nói là thương huyền cực nhỏ đặt chân hậu cung, không ít cung phi một năm cũng chỉ có thể ở trừ tịch gia yến mới có thể diện thánh. Thế nhân toàn nói hắc đế chăm lo việc nước không tham luyến hậu cung, là vị khó được hảo đế vương. Nhưng lại có ai biết cung phi nhóm nội tâm tịch mịch phiền muộn
vừa vào thâm cung, hết cách nhìn thấy xuân.
trung cung
thương huyền nhàn nhạt nhìn hinh nguyệt liếc mắt một cái, liền ngồi ở nội thất một bên bàn con bên phê duyệt tấu chương, bàn dài thượng tấu chương chồng chất như tiểu sơn, như là phê cũng phê không xong giống nhau.
hinh nguyệt tiến lên phụng trà, lễ nghĩa chu toàn, thanh di gót sen tới gần thương huyền "Bệ hạ vì nước sự như thế vất vả, đương bảo trọng thân thể mới là, không bằng nếm thử thần thiếp trong cung ăn khuya?"
thương huyền vẫn chưa ngẩng đầu, chỉ nghe thấy ám hương đánh úp lại thấm vào ruột gan, cái gì hương vị hảo sinh quen thuộc, làm hắn nhớ tới Hàm Chương điện tiền Doanh Châu ngọc ngạc mai hương.
"Ngươi dùng thơm?" Nghĩ đến Hàm Chương điện, thương huyền ngữ khí không khỏi ôn nhu lên, hắn phảng phất cảm thấy a niệm kiều tiếu đứng ở bên người, một cái hoảng hốt, hắn mới ý thức được trước mắt là làm hắn chán ghét thần vinh hinh duyệt. Nếu là này hương dùng ở a niệm trên người, hắn nghĩ nhiều ôm ấp nàng, đem đầu chôn ở nàng trên cổ hảo hảo thân mật một phen, cố tình này hương dùng tại đây nữ nhân trên người.
thần vinh hinh duyệt thụ sủng nhược kinh, thương huyền chưa bao giờ ở việc nhỏ không đáng kể thượng quan tâm quá nàng, nàng tuy ham chiến quyền quý, nhưng cũng là khát vọng trượng phu yêu thương nữ tử a. "Hồi bệ hạ, thần thiếp dùng chính là ngày gần đây phổ biến một thời vân thanh lãnh mai hương."
"Vân thanh?"
"Nguyên hạo linh quốc khánh Dương Thành có cái vân thanh cô nương, có thể lấy mùa hoa mai làm nữ nhi hồng trang, trong lúc nhất thời quý tộc nữ tử tranh nhau mua sắm, thần thiếp cũng là đồ cái mới mẻ, có thể làm bệ hạ duyệt cảnh đẹp ý vui, là này hồng trang phúc phận."
thương huyền đắm chìm tại đây ám hương bên trong, nhìn trước mắt nữ tử tân họa tốt trang dung, đuôi mắt nhàn nhạt vựng nhiễm ra đỏ nhạt, như vào đông tuyết đầu mùa ngạo nghễ nở rộ hoa mai.
vưu nhớ rõ a niệm thích nhất hoa mai trang, thường lui tới ngũ thần sơn vào đông, nàng luôn là lôi kéo hắn đi tháo xuống nở rộ tốt nhất hoa mai, cùng hắn cùng nhau chế tác hồng trang, cùng sản xuất hoa mai rượu, chế thành lúc sau nàng sẽ ở thần khởi trang điểm khi cẩn thận trang phẫn chính mình, cao hứng còn sẽ làm hắn ở giữa mày chỗ vì nàng điểm thượng hoa mai hoa điền. Sau đó khẽ sinh sôi nhìn hắn hỏi "Ca ca, đẹp sao?"