14

30 2 0
                                    

Huỳnh Đế ngày sinh

"A niệm a, mau tới! Ngồi gia gia bên người tới" Huỳnh Đế lòng tràn đầy vui mừng hướng a niệm vẫy tay. Thương huyền ngồi trên hoàng đế phía bên phải, a niệm tắc khẩn dựa gần ngồi trên Huỳnh Đế bên trái, hinh nguyệt dựa gần thương huyền ngồi xuống, các cung cung phi theo thứ tự ngồi trên hạ đầu.

Sau khi ngồi xuống, a niệm cũng cùng mọi người giống nhau dâng lên chuẩn bị tốt thọ lễ tiến lên chúc thọ "A niệm chúc gia gia phúc như Đông Hải thọ tỷ Nam Sơn"

"Hảo hảo, hảo hài tử." Huỳnh Đế từ nhìn thấy a niệm kia một khoảnh khắc, liền ít đi chút đế vương uy nghiêm, nhiều chút lão nhân gia hiền từ. Có lẽ là tĩnh an phi duyên cớ, so với tiểu thiên a niệm càng giống là a hành nữ nhi, Huỳnh Đế đãi a niệm luôn là phá lệ thân hậu. "A niệm a, gia gia như thế nào nhìn ngươi gầy" hoàng đế ngay sau đó lại chuyển hướng thương huyền "Thương huyền, gia gia nên phê bình ngươi, đây là ngươi không phải, này ngũ thần sơn đều quản không cơm no sao? Nhìn đem chúng ta a niệm đều đói gầy"

"Gia gia giáo huấn chính là, thương huyền về sau định gấp bội yêu thương a niệm, bảo đảm đem nàng uy trắng trẻo mập mạp "Thương huyền ở một bên cười nói

"Gia gia, ngươi mau đừng nói ca ca, ca ca đãi a niệm thực hảo" a niệm vội cười thế thương huyền giải vây

"Vậy là tốt rồi, sau này a ngươi liền ở tử kim đứng vững hạ, làm tây viêm thái y vì ngươi hảo hảo điều dưỡng, thương huyền nếu là dám khi dễ ngươi, ngươi liền nói cho gia gia, gia gia thế ngươi làm chủ, nhớ kỹ sao?"

Ngôn giả vô tình người nghe có tâm, thần vinh hinh duyệt nghe được câu kia hướng sau liền ở tử kim đứng vững hạ, trong lòng lộp bộp một chút. Cung phi nhóm mỗi người hai mặt nhìn nhau, đây là ngũ thần sơn vương hậu muốn tại đây thường trú, vẫn là Huỳnh Đế chính miệng hứa hẹn, cái này nhưng náo nhiệt.

"A niệm nhớ kỹ, có gia gia chống lưng, ca ca mới không dám khinh phụ ta đâu" a niệm ngoan ngoãn ở một bên cười phụ họa, bản lĩnh khác không có, trưởng bối trước mặt trang ngoan ngoãn, a niệm là có một bộ.

Huỳnh Đế ngày sinh y tây viêm lễ, ăn mừng ba ngày. Hôm nay là gia yến, ngày thứ hai còn có quốc yến, đã là gia yến đơn giản là lao lao gia thường, nhìn xem ca vũ, trong bữa tiệc a niệm lại cùng Huỳnh Đế nói chút cười lời nói, không để bụng là thương huyền cùng nàng khi còn nhỏ ngũ thần sơn thú sự, hoàng đế tuổi lớn, này đó đồng thú vừa lúc rất đúng lão nhân gia dạ dày khẩu, một bữa cơm xuống dưới nhưng thật ra chọc đến Huỳnh Đế tiếng cười không ngừng, chúng cung phi cũng không khỏi ở một bên phụ họa, cả gia đình người nhìn như này

Hoà thuận vui vẻ. Lão Huỳnh Đế nói thẳng lâu rồi không như vậy cười qua.

Tiệc tối qua đi, Huỳnh Đế đơn độc để lại a niệm uống trà, thăm hỏi thiếu hạo cùng a niệm mẫu thân tĩnh an phi thân thể, lại hạ một bàn cờ, sau lại Huỳnh Đế nắm a niệm tay, lời nói thấm thía nói "A niệm, gia gia xem ra tới, ngươi là cái người có phúc, hậu cung như vậy nhiều nữ nhân, thương huyền duy độc đãi ngươi bất đồng. Ngươi là cái tâm địa thiện lương hảo hài tử, có ngươi ở thương huyền bên người lâu dài làm bạn, gia gia mới có thể yên tâm đi a."

Đế hậu [Huyền Niệm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ