17

26 1 0
                                    

"Hoang đường! Thật sự hoang đường đến cực điểm! Tế anh đường, khang di đường, Tể Thiện Đường tam nghĩa trang, bất đồng với dân gian tư nhân nghĩa trang, phàm kinh tuyển dụng giả, ăn chính là triều đình bổng lộc, quả nhiên là nhà nước bát cơm, nói là vào triều làm quan vì lại cũng không quá. 

Đất hoang từ xưa không có nữ tử ra ngoài nghề nghiệp nói đến, càng vô nữ tử vào triều vì lại chi tiền lệ, làm nữ tử tham dự nghĩa trang kinh doanh càng là lời nói vô căn cứ, Câu Mang đại nhân nãi ta đất hoang trị thế năng thần, khi nào thành người bạn của chị em phụ nữ?" Này thượng thư vừa ra, phản đối thanh không dứt bên tai, lấy theo khoáng vì đại biểu các lão thần từng cái thổi râu trừng mắt, đĩnh đạc mà nói.

Lời này vừa nói ra, trên triều đình càng là cười vang...

Câu Mang trên mặt thanh một đạo hồng một đạo, bệ hạ ngươi làm Câu Mang đề nghị cái gì không tốt, phi làm ta đề nghị này đề tài thảo luận, xuất lực không lấy lòng liền tính còn chọc đến một thân tao, huống chi cự mang bản thân đối nữ tử vụ công liền rất có phê bình kín đáo. Ở hắn xem ra, nữ tử ở nhà giặt quần áo nấu cơm dệt vải dưỡng hài tử chính là không thể tốt hơn nghề nghiệp, vì cái gì một hai phải đi ra ngoài vụ công? Ngược lại tưởng tượng đây là bệ hạ muốn chính mình đề nghị, hắn tốt xấu cũng đến làm làm bộ dáng phản bác phản bác, nhưng lời nói đến bên miệng lại không biết nên nói cái gì đó.

Đang lúc trên triều đình nghị luận sôi nổi, cười vang tiếng động hết đợt này đến đợt khác là lúc, một tiếng trong trẻo giọng nữ truyền đến

"Đất hoang xưa nay nữ tử không nhập sĩ? Kia năm đó vương cơ đại tướng quân suất lĩnh tây viêm đại quân đại bại xích thần vì nước hy sinh thân mình là lúc, đại nhân lại tránh ở nơi nào đâu? Đại nhân lúc ấy như thế nào không đứng ra nói nữ tử không được nhập sĩ?"

Này thanh vừa ra triều đình thượng nháy mắt lặng ngắt như tờ. Vương cơ đại tướng quân cân quắc không nhường tu mi, tây viêm con dân đến nay ca tụng này công tích vĩ đại.

A niệm người mặc triều phục, thong thả ung dung đi hướng triều đình, túc mục điện phủ chỉ dư a ý niệm thượng thoa hoàn leng keng rung động tiếng động.

"Tham kiến vương hậu" văn võ bá quan sôi nổi hướng a niệm hành lễ

"Chư vị đại nhân bình thân" a niệm làm cái xin đứng lên thủ thế, khí độ ung dung dáng vẻ muôn phương

"Theo lý thuyết triều đình việc, bổn cung thân là thâm cung phụ nhân, vốn không nên tham dự, nhiên đại nhân sở tranh luận chính là nữ tử không được nhập sĩ, kia bổn cung nếu vì tây viêm vương hậu, tự nhiên là thiên hạ nữ tử chi gương tốt, liền phải nói nói. Lời nói gian có không đủ chỗ, còn thỉnh các vị đại nhân bao dung!"

"Thần chờ không dám" triều thần các cung kính hành lễ, vị này hạo linh vương hậu tự cùng bệ hạ thành thân lúc sau, liền sống một mình ngũ thần sơn, không ít triều thần là lần đầu tiên thấy vương hậu phong thái, chỉ là không nghĩ tới lại là ở trong triều đình. Vương hậu sinh vì nữ tử thế nhưng công nhiên với trong triều đình cùng triều thần biện chứng, có thể thấy được bệ hạ đối vị này vương hậu rất là dung túng.

Đế hậu [Huyền Niệm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ