A niệm một giấc ngủ đến trưa mới tỉnh, có lẽ là đêm qua khóc lâu lắm, lên sau liền đầu đau muốn nứt ra. Nàng lười biếng mặc xong quần áo, một đầu ô ti tùy ý vãn một chút, đỉnh hai chỉ hạch đào mắt, đến thính đường tìm ăn.
tiến thính đường đã nghe đến mãn nhà ở đồ ăn hương, thính đường trên bàn bãi bảy cái cái đĩa tám chén, hôm nay là ngày mấy, hoa lê đây là chỉnh cái gì trận trượng.
a niệm không kịp nghĩ nhiều, hai ngón tay nhéo lên một khối điểm tâm liền hướng trong miệng phóng, hảo tinh khiết và thơm đậu đỏ, này không phải nàng yêu nhất ăn đậu đỏ gạo nếp đoàn tô.
lại tập trung nhìn vào trên bàn, hấp vân măng, kim lan ngọc thúy, phỉ thúy đĩa cá đầu... Này không phải thương huyền ca ca sở trường nhất đồ ăn sao?
hắn không đi!
nhưng nghe thính đường ngoại, có keng keng keng... Thanh âm, a niệm đẩy ra cửa sổ, nhưng thấy thương huyền một thân tầm thường màu xám quần áo, chính huy rìu ở hậu viện phách sài, một bên đã có phách tốt chồng chất như tiểu sơn củi lửa.
tựa hồ cảm thấy được có người đang xem hắn, thương huyền buông rìu ngồi dậy, cuốn lên ống tay áo xoa xoa mồ hôi trên trán, hướng về phía a niệm cười
này tươi cười như xuân phong quất vào mặt, kêu hậu viện tuyết đọng đều hòa tan. A niệm không biết vì sao, trong lòng có chút hụt hẫng, hướng về phía thương huyền miễn cưỡng nhếch môi cũng cho hắn một cái mỉm cười, kia nhất định so với khóc còn khó coi hơn.
thương huyền vào nhà rửa rửa tay, thuần thục đưa cho a niệm chén đũa, giống như đây là chính hắn gia giống nhau
"Như thế nào không thỉnh cái làm công nhật? Đừng nói cho ca ca này những việc nặng ngày thường đều là ngươi ở làm?"
"Có một lần phách sài hỏa, bổ chân, hoa lê lại không cho ta làm"
"Thương tới rồi chân! Làm ta nhìn xem!" Thương huyền vội buông trong tay việc, ngồi xổm ở a niệm trước mặt liền đi thoát nàng giày
a niệm đem chân sau này vừa thu lại, có chút không kiên nhẫn nói "Ai nha, đã sớm hảo! Ngươi đừng... Ngươi làm gì nha!"
"Làm ta nhìn xem!"
"Đang ăn cơm đâu, nhìn cái gì mà nhìn!" A niệm tức giận, này người nào a
nhưng a niệm không lay chuyển được hắn, vẫn là tùy ý hắn cởi giày vớ
"Không phải này chỉ chân, là kia chỉ!"
thương huyền đôi tay phủng nàng chân, đau lòng vuốt ve chân trên mặt vết sẹo. "Đều rơi xuống sẹo, lúc ấy nhất định chảy huyết, rất đau đi..."
vô nghĩa, bị rìu bổ, có thể không đau sao. A niệm có chút thẹn thùng, người này sáng sớm, trước bàn cơm phủng nàng chân vuốt ve. "Đã sớm không đau..." A niệm một bên lẩm bẩm, một bên cúi xuống thân, nhanh chóng mặc vào giày vớ.
thương huyền trong lòng thầm nghĩ, a niệm, ngươi như vậy, ca ca như thế nào yên tâm ngươi một người ở chỗ này. Hắn a niệm là từ nhỏ bị ngàn ân vạn sủng nuôi lớn vương cơ, lại tại đây thế tục nơi, làm hạ nhân làm việc nặng, hắn tưởng tượng đến đây liền đau lòng đến không được.