06

37 3 0
                                    

"Đại ca, thiếu cùng hắn vô nghĩa, cùng nhau thượng!" Một bên mấy cái tay đấm đã không kiên nhẫn

   "Từ từ!" A năm cuống quít từ trong cổ móc ra một cái chuỗi ngọc, này chuỗi ngọc tuyệt mỹ dị thường, là từ 49 viên cực đại đá quý xuyên thành, sáng lạn bắt mắt, chủ thạch là từ một viên tuyệt thế Côn Luân chạm ngọc khắc mà thành, thành một đóa hoa mai hình dạng, vừa thấy đó là kiện hi thế trân bảo. Đây là nàng cùng thương huyền ngày đại hôn, thương huyền thân thủ vì nàng mang lên. A niệm bảo bối khẩn, 50 năm, chưa bao giờ trích rời khỏi người, a niệm tuy lòng có không tha, nhưng nàng hiện tại thân vô vật dư thừa, thật là một văn tiền làm khó anh hùng hán, ngẫm lại vài trăm khẩu tử lão nhân hài tử muốn nuôi sống, a niệm tâm một hoành gỡ xuống chuỗi ngọc, giơ lên cao qua đỉnh đầu.

   ở đây tay đấm nhóm đều bị bị này vật hoa thiên bảo khiếp sợ, a niệm vội rèn sắt khi còn nóng "Các ngươi thấy rõ, này chuỗi ngọc Tứ Hải Bát Hoang chỉ này một kiện, tuyệt đối hi thế trân bảo, ta hôm nay đem nó đè ở các ngươi này, ba tháng sau, ta sẽ đem dư lại tiền liền bổn mang tức còn cho các ngươi! Đến lúc đó tất sẽ thu hồi bảo vật! Người ở giang hồ, ai không cái khó xử? Vọng chư vị đại ca hành cái phương tiện!"

   muốn nói này những tay đấm, ở hạo linh quốc nhất giàu có khánh Dương Thành lăn lộn nhiều năm, người nào chưa thấy qua, ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, âm thầm suy đoán, có thể lấy ra như thế bảo vật người, tuyệt phi kẻ đầu đường xó chợ, vạn không thể đắc tội.

   đừng nói này một hù thật đúng là dùng được, cái kia bị gọi là đại ca nam nhân quyết định nhận lấy này chuỗi ngọc, bán cái này kêu vân thanh tiểu tử một ân tình. Bất quá ba tháng sau phải trả lại cũng không phải là ba ngàn lượng, mà là cả vốn lẫn lời năm ngàn lượng.

   a niệm héo héo đi ở về nhà trên đường, trong lòng ảo não muốn chết, a niệm nha a niệm, tiền không kiếm, bồi cái tinh quang, nếu là làm nhục thu biểu ca đã biết, chính là đủ hắn cười nhạo một năm, a niệm hổ thẹn đã chết nghĩ tới xa ở tây viêm phụ thân, phụ vương một đời anh danh như thế nào liền sinh ta như vậy một cái bao cỏ nữ nhi? Thật là thẹn với lão phụ a, khó trách ca ca không thích ta, khó trách ca ca thích tỷ tỷ

   không được, biết xấu hổ mà tiến tới, phải nhanh một chút nghĩ đến kiếm tiền biện pháp mới được a, nếu là đồ sơn gia kia chỉ cửu vĩ hồ ly ở thì tốt rồi, hắn nhất sẽ làm buôn bán, có hắn ở khẳng định có hảo biện pháp, cũng không biết tiểu yêu tỷ tỷ cùng tỷ phu hiện tại thân ở nơi nào.

   nghĩ đến này, a niệm không cảm thấy lại bi từ giữa tới, ca ca ái tỷ tỷ, ái như vậy cố chấp, thậm chí không tiếc giết tỷ phu. Nguyên lai ái là hận, là chiếm hữu, là ghen ghét, là cố chấp, là không màng tất cả xúc động cùng điên cuồng. Nguyên lai trầm ổn nội liễm như ca ca một khi ái, cũng sẽ như vậy. Nghĩ đến này, nàng không khỏi hâm mộ tỷ tỷ, chỉ tiếc ca ca ái không phải chính mình, chính mình chờ ca ca đợi nhiều năm như vậy, đổi lấy cũng gần là huynh muội chi tình tương đãi.

  ............

   tử kim đỉnh

   Cần Chính Điện

Đế hậu [Huyền Niệm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ