"A niệm, đừng uống, ngươi này đều đệ nhị chén" thương huyền thấy a niệm ăn xong toan sữa đặc nhũ, còn muốn đi quả nhiên tư thế vội vươn tay ngăn lại
A độc thoại hắn liếc mắt một cái, bĩu môi bất mãn nói "Ca ca thật nhỏ mọn, tới rồi ngươi này tử kim đỉnh, ăn nhiều mấy chén lạc nhũ, ca ca đều luyến tiếc"
"Ta thật là oan uổng a, ta khi nào đối với ngươi luyến tiếc quá, ngươi chính là muốn ăn long gan phượng đảm ta đều hận không thể cho ngươi làm ra, ta là sợ ngươi toan sữa đặc nhũ ăn nhiều lại bị thương tì vị" thương huyền biên nói biên đem này đệ nhị chén toan sữa đặc nhũ đoan đến một bên
"Nhưng hôm nay toan sữa đặc nhũ phá lệ đến ăn ngon, thực hợp ta khẩu vị, ta thật sự còn tưởng lại ăn một chén, nửa chén, nửa chén, tổng có thể đi?"
Thương huyền nhìn a niệm đáng thương vô cùng đôi mắt nhỏ, không khỏi bại hạ trận tới, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, từ nhỏ đến lớn mỗi lần nhìn đến nàng cái dạng này, hắn luôn là mềm lòng, không thiếu được cuối cùng dựa vào nàng.
Hắn bỗng nhiên nghĩ đến a niệm gần nhất hỉ ăn toan thực, giống như trên bàn khai vị tiểu thái đều bị a niệm ăn, hơn nữa a niệm tựa hồ so ngày thường thích ngủ, nha đầu này ngủ trưa khi không mừng người quấy rầy, ngay cả này bao lâu ngày ngự y thỉnh bình an mạch đều bị a niệm đuổi đi, chẳng lẽ là...
Thương huyền trong lòng hồ nghi lập tức đưa tới Huỳnh Đế thân phái ngự y hiệt tụng tiến đến bắt mạch, hiệt tụng loát loát hoa râm râu, đem tay đáp ở mông một tầng sa khăn ngọc trên cổ tay, một lát sau mặt mang vui mừng, tiến lên hành lễ "Chúc mừng bệ hạ, chúc mừng nương nương, là hỉ mạch, nửa tháng có thừa"
"Phải không?" Thương huyền nghe xong đằng một tiếng từ trên chỗ ngồi đứng lên, lại qua lại đi dạo vài bước, vui vô cùng, qua một lát mới xoay người lại tiến lên ôm chặt ngồi ở sập biên a niệm, nhìn ánh mắt của nàng tràn đầy vui sướng "A niệm, ngươi nghe được sao? Chúng ta có hài tử!"
A niệm bị thương huyền ôm ở trong ngực, phấn mặt ửng đỏ có chút thẹn thùng, kia cũng không phải là sao, này đó thời gian ca ca ngày đêm cày cấy, không có một ngày chịu buông tha nàng, nghĩ đến đây cũng là dự kiến bên trong
Nghĩ đến trong bụng thế nhưng lặng lẽ có một cái tiểu sinh mệnh, nàng trong lòng cũng là vui sướng, nàng cùng ca ca hiện giờ rốt cuộc có cốt nhục, một cái thuộc về nàng cùng ca ca huyết mạch.
Thương huyền nhất thời cao hứng, thế nhưng bất chấp bên cạnh ngự y, người hầu đám người, lo chính mình hôn môi a niệm cái trán, ngay sau đó lại đem a niệm tiểu tâm ôm đến trong lòng ngực "A niệm, cảm ơn ngươi, ta thật là quá vui mừng, không thể tin được, ta liền phải làm cha, ngươi phải làm mẹ!"
Lão tang đi theo thương huyền nhiều năm, bệ hạ từ trước đến nay đoan trang tự giữ, hỉ nộ không hiện ra sắc, chưa bao giờ thấy hắn giống hôm nay như vậy, vui vẻ giống cái hài tử
A niệm thấy ca ca làm trò nhiều người như vậy mặt cùng chính mình thân mật, không hề có buông ra nàng ý tứ, lại thấy bên người ngự y, người hầu từng cái cúi đầu nhấp miệng cười, chỉ phải nhẹ nhàng đẩy đẩy bờ vai của hắn, nhỏ giọng nói "Ca ca, nhìn ngươi nhạc, đều là làm cha người, còn cái dạng này"