Năm nay ngũ thần sơn mùa đông tới phá lệ sớm, một hồi mưa to qua đi một đêm bắt đầu mùa đông, a niệm gom lại trên người chăn, hảo lãnh... La câm không kiên nhẫn canh năm hàn. A niệm mơ mơ màng màng tỉnh lại giáo các cung nhân thêm chút than hỏa, lại bị hầu hạ uống lên chút nước ấm sau, buồn ngủ toàn vô. Nàng đờ đẫn đến ôm chặt trong lòng ngực lò sưởi, cuộn tròn ở góc giường, ngơ ngác đến nhìn trướng đỉnh, nghĩ thầm trời lạnh bắt đầu mùa đông, ca ca có phải hay không cũng mau tới? Giờ này khắc này, ca ca đang làm gì đâu? Là cả ngày lẫn đêm phê duyệt tấu chương vội đến đêm khuya, vẫn là ngủ lại ở đâu cái cung phi trong điện? Tưởng tượng đến nơi đây a niệm vội vàng lắc lắc đầu, ai... Tưởng những thứ này để làm gì, ngũ thần sơn này một tháng, ca ca là thuộc về ta một người. Vẫn là tưởng chút vui vẻ đi... Nếu là ca ca tại bên người, hắn nhất định đem nàng tiểu thủ tiểu cước che ở trong ngực, gắt gao mà đem nàng ôm vào trong ngực, làm nàng dán ở hắn ấm áp ngực, ôn nhu đến thấp giọng dò hỏi "Như vậy còn lãnh sao", ca ca thanh âm ôn nhuận dễ nghe, nhậm là cái nào nữ tử có thể chống cự được một thế hệ đế vương mọi cách nhu tình?
ca ca ở ngũ thần sơn thời gian luôn là rất đau nàng, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ. Không, chính xác cách nói là so đại hôn phía trước còn muốn đau nàng, lớn đến ngũ thần sơn cung điện tu sửa, nhỏ đến cung nhân vì nàng đặt mua quần áo mùa đông kiểu dáng hợp không hợp tâm ý... Cứ việc một năm chỉ có một tháng, nhưng này một tháng ngọt ngào đã cũng đủ a niệm hồi ức một năm. Mỗi cái cô đơn nhiều tư ban đêm, nàng mỗi khi đều là như thế này nói cho chính mình.
chính là, chính là vì cái gì nàng vẫn là ngăn không được tịch mịch phiền muộn? Ngay cả ca ca mang nàng xuống núi chơi đùa, hai người tay nắm tay đồng du nhất phồn hoa nhân gian chợ, nàng cũng là như thế này... Vốn nên là vui vẻ nhất nhanh nhất ý thời điểm, luôn là mang theo điểm nhàn nhạt thương cảm... Hỉ nhạc không tận hứng, bi thương bất tận tình, nói chính là loại cảm giác này đi.
khoảng cách bọn họ đại hôn đã qua đi 50 năm, đối với phàm nhân tới nói đã là nửa đời, đối với Thần tộc tới nói hết thảy bất quá bóng câu qua khe cửa, nhưng chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều sinh hoạt sau khi kết hôn trống rỗng tiêu hao nàng quá nhiều tương tư chi tình. Huống chi, ca ca trong lòng thâm ái người kia, trước sau không phải chính mình... Điểm này nàng trong lòng vẫn luôn đều sáng tỏ, hắn biết ca ca thâm ái một người khi như thế nào si cuồng, thậm chí không tiếc giết hại kia chỉ Thanh Khâu hồ ly đem ái nhân cường lưu bên người, tới thỏa mãn hắn nội tâm nhất nguyên thủy chiếm hữu dục vọng. Hảo đáng tiếc, đáng tiếc như vậy ái trước sau không thuộc về chính mình. Ca ca chưa từng nói, nàng cũng chưa từng hỏi. Nếu nàng trong lòng đều hiểu, cần gì phải hỏi nhiều đâu, đơn giản là bằng thêm chút phiền não thôi. Rốt cuộc nàng đã chiếm cứ ca ca như vậy nhiều quan tâm, đối với hậu cung đông đảo nữ nhân trung một vị tới nói, nàng lại có cái gì không biết đủ đâu? Nghĩ đến đây, a niệm trở mình, ôm chặt trong lòng ngực lò sưởi, làm bộ lòng mang chính mình tương tư đơn phương, lệnh người thật đáng buồn, cuối cùng một chút nhiệt tình. Vào đông ưu tư luôn là làm người hao tổn tinh thần. A niệm một lần một lần nói cho chính mình không thể nghĩ nhiều, nhưng a niệm vẫn là nhịn không được sẽ nghĩ nhiều.