Phượng hề phượng hề phi vô hoàng, sơn trọng thủy rộng không thể lượng. Ngô đồng kết âm ở ánh sáng mặt trời, trạc vũ nhược thủy minh cao tường.
vân đuổi qua a niệm thí tân trang, hải đường vì a niệm sơ liền cao cao búi tóc, đã có tây viêm vương hậu tôn sùng, lại có hạo linh nhất phái linh động uyển chuyển, nghiêng cắm trâm cài thượng tua tùy bước mà động, bằng thêm vài phần vũ mị.
thương huyền nghiêng dựa ghế, khóe miệng mỉm cười nhìn a niệm, "Đừng nhúc nhích" hắn tùy tay cầm lấy bút son, với a niệm trên trán vẽ đóa hồng mai, "Như thế cực mỹ", hải đường một bên nhấp miệng cười khẽ
a niệm vốn chính là đất hoang số một số hai mỹ nhân, tân trang sau a niệm càng là bắt mắt bế nguyệt tu hoa, gọi người nhìn không rời được mắt
"Chúng ta vương cơ so với kia bầu trời ánh trăng còn muốn đẹp hơn vài phần" hải đường ở một bên phụ họa
"Tả hữu bất quá tới làm khách, trang điểm như thế trang trọng làm gì, hà tất cấp hậu cung tẩu tẩu nhóm bằng thêm phiền não" a niệm nhìn trang kính chính mình nhàn nhạt nói
"Vương cơ..." Hải đường lập với một bên, đặt ở trước kia vương cơ đoạn sẽ không nói như vậy, gần hai năm không gặp, vương cơ như thế nào thay đổi cá nhân giống nhau.
"Không sao..." Thương huyền như cũ cười nhìn nàng, trong ánh mắt tràn đầy sủng nịch.
vân đuổi đi đã ngừng vững chắc, thương huyền trước xuống xe, xuống xe trước nhẹ nhàng sờ sờ a niệm kiều diễm khuôn mặt nhỏ. Vân đuổi đi ngoại đã là đen nghìn nghịt quỳ một mảnh.
thương huyền xoay người lại, vươn một bàn tay, ý bảo a niệm nâng tay hắn xuống xe, này vân đuổi đi rất cao, a niệm lễ phục rườm rà, không thể không bắt tay đệ dư thương huyền, ai ngờ thương huyền nắm lấy a niệm tay hướng trong lòng ngực vùng, nàng liền toàn bộ thân mình hướng hắn ngã đi, vững vàng dừng ở thương huyền trong lòng ngực, thương huyền đem a niệm chặn ngang ôm vào trong ngực, đi nhanh hướng phía trước phương đi đến. A niệm nhìn đến trước mắt đen nghìn nghịt một đám người, toàn bộ quỳ xuống đất nghênh đón, không có một cái dám ngẩng đầu, quán là nhìn quen đại trường hợp a niệm, cũng pha cảm thấy tình cảnh này trang trọng túc mục, bên tai chỉ dư phần phật tiếng gió.
"Ca ca, đừng như vậy, mau buông ta xuống!" A niệm nhỏ giọng nói, thương huyền lúc này mới đem nàng buông, nắm tay nàng, hướng tới cửa cung đi đến.
cửa cung ngoại thần vinh hinh duyệt mang theo một chúng cung phi, sớm đã xin đợi lâu ngày.
tử kim đỉnh vốn là cấp bậc nghiêm ngặt, này lại là hạo linh vương hậu đại hôn sau này thứ tới triều, một chúng cung phi nhóm mạc ước mười mấy người, người mặc tây viêm hình thức triều phục, đồng loạt cấp a niệm hành lễ, hinh nguyệt a niệm lẫn nhau hành lễ, một chúng rườm rà lễ tiết, tự không cần phải nói.
thần vinh hinh duyệt lễ nghĩa chu toàn, nhiệt tình quen thuộc, hơi có chút nữ chủ nhân tư thái, điểm này a niệm cũng không ngoài ý muốn.
trên đường trở về, thương huyền đi ở phía trước, hinh nguyệt a niệm một tả một hữu đi ở hai sườn, một chúng cung phi theo ở phía sau. A niệm không cấm có chút áp lực, mỗi người đều giả cười, rối gỗ lặp lại lễ nghi phiền phức, a niệm đột nhiên cảm thấy nơi này hết thảy không thú vị đến cực điểm.