"Nhục thu, ta còn muốn đi xem quá hành, vương phòng hai tòa núi lớn, ta muốn biết nơi đó phong cảnh cùng ngũ thần sơn có cái gì bất đồng? Còn có, ta thật sự hảo muốn đi một chuyến tinh tú hải, ngươi nói đêm khuya tinh tú hải thật sự có thể đem bầu trời tinh tú đều ảnh ngược ra tới sao?"
"Kia phải đợi năm sau khai xuân. Cửa ải cuối năm buông xuống, lúc này đi tám phần chỉ có thể nhìn đến đại tuyết phong sơn, tinh tú hải kết đông lạnh."
"Tinh tú hải như vậy đại, mặt biển cũng sẽ kết băng sao? Ta khánh dương ngạn tử hồ lúc này cũng chưa đóng băng đâu"
"Nói ngươi ngốc đi, ngươi còn cùng ta bực. Tinh tú Haiti chỗ cao nguyên vị trí lại thiên bắc, nơi đó mùa đông lãnh thực đâu, mùa hè mới là tinh tú hải đẹp nhất thời tiết"
"Kia nói tốt, khai xuân chúng ta đi quá hành, vương phòng, mùa hè đâu liền đi tinh tú hải, ngươi nhưng đáp ứng ta, không được chống chế!"
"Ta tự nhiên là tưởng bồi ngươi đi, chỉ là..."
"Chỉ là cái gì?"
"Không có gì, chỉ sợ đến lúc đó quân vụ quấn thân, thoát không khai thân thôi"
"Bắc phạt nơi khổ hàn, trượng một tá chính là bảy năm, thật vất vả được giả, ca ca liền không thể làm ngươi nghỉ ngơi nhiều chút thời gian sao, còn muốn triệu ngươi trở về, triều đình lại không phải vô đem nhưng dùng, làm gì một hai phải chiêu ngươi trở về a, ca ca như thế nào như vậy phiền nhân!" A niệm tức giận bất bình nói
"Hạo linh đại doanh còn có rất nhiều công việc vặt muốn vội"
"Công việc vặt cũng luôn có vội xong một ngày nha, vội vội vội, các ngươi nam nhân luôn là có sự tình các loại yêu cầu vội, ngươi tưởng không bồi ta đi liền tính, ta chính mình đi là được"
"Sao có thể? Ta đương nhiên tưởng bồi ngươi đi, a niệm, ta đáp ứng ngươi, một ngày nào đó ta sẽ tự mình mang ngươi đi xem quá hành vương phòng vân, đi xem tinh tú hải biển sao."
"Hảo! Vậy ngươi không được chống chế! Chống chế muốn trường heo cái mũi!"
...............
Tử kim đỉnh
"Hồi bệ hạ, gần nhất mấy ngày vương hậu cùng nhục thu tướng quân cơ hồ như hình với bóng, hai người đem khánh Dương Thành phố xá, quán trà, tửu quán đi dạo cái biến sau, lại đi phụ cận phủ châu thành, Cẩm Châu thành du ngoạn, đêm qua lại đến ngạn tử hồ chơi thuyền ngắm trăng đến đêm khuya mới về."
"Đã biết, lui ra đi" thương huyền buông trong tay tấu chương, sắc mặt đen tối, bưng lên pha tốt trà mới uống một ngụm, chỉ cảm thấy chua xót khó nuốt, trong lòng một trận phiền muộn "A niệm ngươi nhưng thật ra hơi có chút vui đến quên cả trời đất, rời đi ca ca nhật tử liền như vậy sung sướng sao!"
thương huyền tái kiến a niệm là ở tế anh đường đại viện nhi, hắn nhìn thấy nhưng không ngừng a niệm, còn có hắn sư huynh nhục thu, lúc này nhục thu cùng a niệm chính vội vàng cấp già lam, diệp diệp trát bím tóc đâu, một nhà bốn người người hoà thuận vui vẻ.