10

41 3 0
                                    

Tái kiến nhục thu là thương huyền đi rồi tháng thứ hai, lúc này nhục thu vừa mới ở phương bắc nơi khổ hàn đánh thắng trận trở về, trở lại hạo linh mẫu tộc Thanh Long bộ thăm cha mẹ thân.

  đó là một cái chạng vạng, a niệm mới vừa giáo xong bọn nhỏ hạ học trở về, nhục thu đại nhân đã ở hoa sen hẻm a niệm nhà chính uống xong rồi đệ nhất pha trà.

  "Nhục thu? Biểu ca? Thế nhưng là ngươi!" A niệm nhìn thấy nhục thu ba bước cũng làm hai bước tiến lên, hưng phấn ôm lấy nhục thu cổ "Như thế nào là ngươi! Ngươi gì thời điểm trở về? Ngươi còn biết tới xem ta nha ngươi! Ngươi có thể tưởng tượng chết ta!"

  "Đến đến đến, tiểu cô nãi nãi, ngươi lại không buông tay, ta liền phải bị ngươi lặc chết" nhục thu giả vờ cau mày muốn hít thở không thông bộ dáng, a niệm thấy thế chạy nhanh buông lỏng tay ra. Nhục hồi tâm tưởng nha đầu này vẫn là như vậy dễ lừa, toại cười nói "Ngươi nói ngươi, lớn như vậy người, một chút vững chắc khí nhi đều không có, đều đương vương hậu còn như vậy tung tăng nhảy nhót. Còn có, ngươi vừa rồi câu nói kia phải nói chính là nhục thu, ta nhớ ngươi muốn chết! Rõ ràng là ngươi tưởng ta hảo đi, ta nhưng không muốn chết ngươi."

  "Ai nha, ta này không phải lâu như vậy không gặp ngươi sao! Một kích động liền nói điên đảo sao"

  "Nói ngươi giống như không kích động liền không điên đảo dường như, nói đi... Thành thật công đạo, êm đẹp như thế nào từ ngũ thần sơn chạy ra? Ngươi kia phu quân bệ hạ đối với ngươi không hảo sao?"

  "Cái gì phu quân a, ta sớm cùng hắn hòa li hảo đi"

  "Cái gì?" Nhục thu kinh ngạc giương miệng, a niệm cầm lấy trên bàn một khối táo bánh nhét vào trong miệng hắn, nhục thu nuốt cả quả táo nhai nhai nuốt đi xuống "Không đúng a, ta không có khả năng không biết a? Kia... Kia sư phó hắn lão nhân gia biết không"

  "Hẳn là không biết đi, ta không muốn quấy rầy phụ vương mẫu phi, ta ai cũng chưa nói, chỉ nói cho ngươi"

  "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi..." Nhục thu giờ phút này trong lòng đã đem đế hậu hòa li đối thời cuộc tạo thành hậu quả, ở trong lòng âm thầm suy đoán vài loại kết quả, nếu không có đối ngoại công bố, có lẽ a niệm chỉ là nhất thời hứng khởi, việc này còn có cứu lại đường sống.

   "A niệm, ngươi nhớ kỹ, việc này chớ có lại đối cái thứ tư người ta nói, biết không" nhục thu nghiêm mặt nói

   "Ngươi không nói ta cũng biết, việc này rất trọng đại, không giống trò đùa, một khi lộ ra ngoài tạo thành hậu quả không dám tưởng tượng, vọng vương hậu lấy giang sơn ổn định vì niệm, vạn không thể đối ngoại lộ ra" a niệm trợn trắng mắt đánh giọng quan nói

   nhục thu bất đắc dĩ đến thở dài một hơi, cái này tiểu cô nãi nãi từ nhỏ đến lớn liền không phải cái đèn cạn dầu.

   bất quá lại nói tiếp người là mâu thuẫn, đương nhục nghe đài đến đế hậu hòa li một chuyện, hắn khiếp sợ rất nhiều trong lòng lại có một tia mừng thầm thậm chí nhẹ nhàng, tuy rằng trên mặt vẫn chưa biểu hiện ra ngoài. Đến nỗi hòa li nguyên nhân, từ những năm gần đây a niệm cùng chính mình thư từ thượng nhưng khuy một vài, tuy nói a niệm nha đầu này chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, nhưng giữa những hàng chữ cũng khó nén này u buồn, mấy năm nay a niệm nha đầu này quá không vui, hắn là biết đến.

Đế hậu [Huyền Niệm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ