Cơm trưa qua đi, a niệm một bên ở vu bồn rửa tay một bên quay mặt đi hỏi ca ca, "Ngươi còn không có nói cho ta vì cái gì trước tiên tới ngũ thần sơn."
thương huyền sủng nịch nhìn trước mắt ngây thơ muội muội "Tưởng a niệm, liền tới, nào có như vậy nhiều vì cái gì"
a niệm thần sắc ảm đạm, trong miệng lẩm bẩm: "Ngươi không nói liền tính, ngươi luôn là đem ta đương tiểu hài tử, chuyện gì cũng không chịu nói cho ta, giống như ta cái gì đều nghe không hiểu giống nhau. Hừ... Không nói đánh đổ, ngươi không nghĩ nói, ta còn không hiếm lạ nghe đâu"
thương huyền xem nàng kia tức giận bộ dáng, tóc mây thượng tua đều theo đầu nhỏ tả hữu lay động, mãn nhãn ý cười nhìn a niệm: "Nói cho ngươi là được, ta tới nơi này..."
"Huyền đế bệ hạ ngài đừng nói, ta hiện tại đã không muốn nghe." A độc thoại hắn liếc mắt một cái, ngay sau đó đánh gãy ca ca nói, dùng hai tay che lại lỗ tai, thương huyền có chút bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nha đầu này luôn là hỉ nộ không chừng, ở chính mình trước mặt cũng là nói trở mặt liền trở mặt.
bị đánh gãy lời nói, thương huyền vẫn chưa sinh khí, nha đầu này ở trước mặt hắn từ trước đến nay là tùy hứng quán, muốn nói cái gì liền nói cái gì. Nghĩ đến trong thiên hạ, cũng chỉ có nha đầu này dám như vậy cùng chính mình nói chuyện, chính mình lại cố tình thích này phân thiên chân suất tính, ở a niệm trước mặt hắn luôn là có dùng không hết hảo tính tình.
hắn không bao lâu ở ngũ thần sơn làm hạt nhân thời điểm, nhục thu sư huynh thường nói: Ngươi hung nàng một câu sẽ chết nha! Nàng này tính tình đều là ngươi cấp quán!
kia cũng không phải là sao, ngay cả a niệm gây ra họa sự thọc năm thần trên núi sở hữu ong vò vẽ oa, hắn cũng không đành lòng trách móc nặng nề một câu. Nhục thu lại nói: Ngươi đem nàng quán thành như vậy, ta xem cái nào nam nhân dám cưới? Đến lúc đó a niệm gả không ra, không thiếu được muốn nện ở ngươi trong tay, đến lúc đó xui xẻo còn phải là ngươi, này nhưng có ngươi chịu được.
khi đó hắn cũng chỉ là cười cười, hắn không tưởng nhiều như vậy, chỉ là tưởng a niệm vui vẻ liền hảo. Không thành tưởng thật làm hắn kia đại sư huynh một ngữ thành sấm, chính mình cũng không phải là liền cưới nàng sao
hôm nay là mười lăm, dùng quá ngọ thiện sau, thương huyền liền đưa ra mang theo a niệm dạo một dạo năm thần chân núi Phong Thành chợ, a niệm chần chờ một chút, trên mặt lại là chợt lóe mà qua thương cảm.
thương huyền có chút kinh ngạc, vươn ngón trỏ quát một chút a niệm cái mũi nhỏ "Như thế nào? A niệm không nghĩ đi sao? Ngươi ngày thường là thích nhất dạo chợ"
"Ca ca hôm nay không cần xử lý hạo linh bên này chính sự sao?" A niệm ánh mắt trốn tránh, nhìn về phía nơi khác
"Tả hữu cũng không có gì đại sự, vãn một ít thời điểm lại xử lý cũng không sao, ca ca không phải nói sao, lần này tới là chuyên môn tới bồi a niệm"
a niệm ngẩng đầu nhìn thương huyền tầm mắt ô thanh, thiên hạ sơ định đất hoang nhất thống, ca ca mấy năm nay nhất định thực vất vả đi. A niệm không cấm có chút đau lòng, nàng chậm rãi vươn một bàn tay, vuốt ve hắn gầy ốm khuôn mặt, ôn nhu hỏi nói "Ca ca ở tử kim đỉnh quá không vui sao? Ca ca có phải hay không mỗi ngày đều thực vất vả thực vất vả..."