Phiên ngoại một
Thích be tiểu tỷ muội nhóm nhìn đến chương trước có thể dừng
Mau ăn tết, không cho huyền niệm một cái he giống như có điểm không thể nào nói nổi ha, người Trung Quốc sao đều thích đại đoàn viên, ta cũng không ngoại lệ ha ha
bgm: Viên duy á vì ngươi mà đến
Lão thạch kỷ chăng là Tứ Hải Bát Hoang tốt nhất thợ đá, làm thợ đá sống đã làm hơn một ngàn năm, kinh hắn tu quá lăng mộ không có một ngàn cũng có 800, liền chính hắn cũng không nhớ rõ mang theo nhiều ít đồ nhi
"Hảo hảo làm, cẩn thận điểm, đây chính là ta phượng hoàng nương nương lăng" lão thạch một mặt dặn dò tiểu đồ đệ, một mặt múa may trong tay chùy đầu, hắn chính từng điểm từng điểm tu bổ vương Lăng Sơn trước cửa phượng hoàng tượng đá thượng tinh xảo phượng vũ
Hiện giờ Hiên Viên vương kế thừa nãi phụ chi chí, lấy nhân hiếu trị thiên hạ, mấy ngày trước đây đi vương lăng tế điện mẫu thân, thấy mẫu thân lăng trước tượng đá phong hoá, hồi cung sau liền mệnh vô số người giỏi tay nghề trùng tu mẫu thân vương lăng
"Sư phó, ai là phượng hoàng nương nương a" nói chuyện chính là lão thạch nhỏ nhất tiểu đồ nhi, mang theo vẻ mặt tính trẻ con, kia tiểu oa nhi dừng việc trong tay lo chính mình hướng trong miệng tắc viên mơ chua đường
"Tiểu mao đầu, liền phượng hoàng nương nương cũng không biết, cả ngày liền trường ăn tâm nhãn!" "Này phượng hoàng nương nương là trước Hiên Viên vương thê tử, sinh thời chiếm hết vương sủng ái, Hiên Viên vương nhị tử một nữ đều là xuất từ nàng trong bụng. Nàng a vẫn là chúng ta dân chúng đại ân nhân, năm đó nương nương lấy nguyên thần sinh tế ông trời, lúc này mới ngừng 200 năm trước liền hạ bảy tháng mưa to, phượng hoàng chấn cánh nơi đi đến Tứ Hải Bát Hoang hồng thủy lui bước, không có nàng a này thiên hạ đã sớm là một mảnh đại dương mênh mông, cũng không có ngươi này tiểu mao đầu lạc!"
"Ta nhớ ra rồi, sư phó! Phượng hoàng miếu là chúng ta bản thạch trấn hương khói nhất cường thịnh miếu, đều nói phượng hoàng nương nương nhất thiện tâm, hữu cầu tất ứng đâu"
"Ha hả... Nếu thật là hữu cầu tất ứng, kia Hiên Viên vương định ngày ngày đi trong miếu dâng hương, khẩn cầu thê tử sống lại, lại như thế nào nửa đời thưa thớt a..."
"Sư phó, đều nói đế vương vô tình, nói như vậy kia Hiên Viên vương nhưng thật ra cái man ngoại lệ đâu..."
"Cũng không phải là sao, năm đó kia tràng hỏa tế chính là kinh thiên địa quỷ thần khiếp, kia Đại Tư Tế lấy đầu đâm đỉnh cũng chưa có thể khuyên lại Hiên Viên vương vọt vào biển lửa, đáng thương kia Đại Tư Tế nhưng thật ra làm thiên hạ quan văn chi mẫu mực, nghe nói sau lại a Hiên Viên vương bệnh nặng một hồi, bệnh hảo lúc sau thân hạ chiếu cáo tội mình, đến lăng trước tế điện thúc tổ..."
"Thật là một đôi si nam oán nữ, quả thực ứng câu kia thiên trường địa cửu hữu thời tẫn, thử hận miên miên vô tuyệt kỳ" kia tiểu đồ nhi đầy mặt tính trẻ con học đại nhân bộ dáng một bên cảm khái một bên chu lên miệng
"Đúng vậy, mấy năm trước Hiên Viên vương nhường ngôi cho đại nhi tử, từ nay về sau lại vô hắn tin tức. Có người nói hắn du biến Tứ Hải Bát Hoang đi tìm thê tử; có người nói hắn bệnh tim khó y đi theo thê tử mà đi; còn có người nói hắn vì giải quyết trong lòng hậm hực trọng nhặt cũ tập sa vào với tiêu dao tán, cuối cùng uống thuốc quá độ điên khùng mà chết... Nhân sinh không như ý tám chín phần mười, tuy là kia nhất thống Tứ Hải Bát Hoang, thành lập cái thế công tích thiên cổ nhất đế lại như thế nào, cả đời cũng có không như ý địa phương, huống chi chúng ta này đó tiểu dân chúng, cho nên a mọi việc a đã thấy ra chút đi... Ai, chỉ là không nghĩ tới này Hiên Viên vương lại là si tình đế vương a... Lại cho chúng ta dân chúng làm như vậy thật tốt sự, ông trời nếu là mở mắt a liền buông tha này đối có tình nhân đi..."