15

34 1 0
                                    

"Hải đường... Bao lâu?" A niệm lại lần nữa tỉnh lại đã là buổi trưa, nàng thanh âm có chút nghẹn ngào, cả người đau nhức muốn tan thành từng mảnh giống nhau, nàng đứng dậy muốn tìm áo lót, trên giường lại là hỗn độn vô cùng, bỗng nhiên nhớ tới đêm qua nàng ngủ đi ngủ, không biết sao lại thế này, thế nhưng... Thế nhưng cùng ca ca một đêm hoang đường...

"Niệm niệm tỉnh?" Tới người lại là thương huyền, thấy a niệm muốn đứng lên thương huyền vội tiến lên vì nàng một lần nữa cái hảo chăn gấm. "Trước đừng nhúc nhích, cẩn thận cảm lạnh" nói xong lại vì nàng tắc hảo góc chăn, ôn nhu hỏi nói "Trên người còn đau lợi hại?"

A niệm tưởng khởi đêm qua điên cuồng, nàng tựa hồ vẫn luôn hô đau, sáng nay rời giường giọng nói đều có chút ách, hắn hiện giờ như vậy hỏi, làm nàng càng thêm thẹn thùng, nàng đơn giản đem đầu súc đến trong chăn, không chịu đem mặt lộ ra tới.

"Đừng buồn hỏng rồi" thương huyền đem chăn xốc lên một cái giác, ý cười doanh doanh hướng trong ổ chăn xem xét đầu

A niệm càng nghĩ càng không thích hợp, đêm qua nàng rõ ràng đang ngủ ngon giấc, như thế nào sẽ đột nhiên liền khô nóng khó nhịn... Còn cùng ca ca... Nghĩ đến đây mặt nàng trướng đến đỏ bừng, này, này quá không bình thường

Không đúng a, nàng ngày thường sẽ không như vậy, nhất định là bị người nào tính kế đi.

Nhất định là như thế này. Nàng đột nhiên xốc lên chăn lộ ra đầu tới. Đến tột cùng là ai yếu hại nàng?

"Tây viêm thương huyền! Ta hỏi ngươi! Tối hôm qua có phải hay không ngươi cho ta hạ dược?!"

"Không phải!"

"Ngươi còn không thừa nhận! Nhất định là ngươi! Tuyệt đối là ngươi! Tây viêm thương huyền, ngươi cái này vô lại!"

"Ca ca không có! Ngươi oan uổng ca ca nha!"

"Ta không oan uổng ngươi! Chính là ngươi! Nhất định là ngươi"

"A niệm, ngươi xem, ca ca giúp ngươi phân tích một chút, ngươi nói có người hạ dược hại ngươi, nhưng tối hôm qua rõ ràng là ca ca cứu ngươi, nếu như ta yếu hại ngươi, lại vì cái gì muốn cứu ngươi?"

Giống như hắn nói cũng có vài phần đạo lý, a niệm chớp chớp mắt, chính là tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, "Ta nhớ rõ ta không phải làm ngươi tuyên thái y sao, ngươi như thế nào không tuyên? Lại nói ngươi muốn cứu ta, vì cái gì một hai phải... Một hai phải... Một hai phải dùng cái loại này phương pháp?"

Thương huyền cười lắc lắc đầu, cảm thấy trước mắt a niệm thở phì phì bộ dáng thật sự quá đáng yêu "Niệm niệm cũng biết chính mình trung chính là cái gì? Cái này thái y thật đúng là không giúp được ngươi, chỉ có phu quân của ngươi ta có thể giúp ngươi!"

"Nói như vậy ngươi biết ta trung cái gì độc? Ngươi đã biết ta loại cái gì độc, khẳng định chính là ngươi hạ! Ngươi còn không thừa nhận! Tây viêm thương huyền! Ngươi cái này du côn lưu manh! Ngươi vô sỉ!" A niệm khí chửi ầm lên, nhưng đối phương một bộ khí định thần nhàn bộ dáng, mặt không đỏ tim không đập. Không hề có có tật giật mình bộ dáng.

Đế hậu [Huyền Niệm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ