31

25 1 0
                                    

"Tây viêm thương huyền! Ngươi dám động ta hài tử, ta liền dám cùng ngươi liều mạng! Ngươi tin hay không ta một phen lửa đốt ngươi này tử kim đỉnh, mang theo thác nhi hồi ngũ thần sơn, cùng ngươi cuộc đời này không còn nữa gặp nhau!" A niệm trợn mắt giận nhìn, bảo hộ hài tử bản năng, làm nàng giống như trên chiến trường hai bên giằng co chiến sĩ giống nhau, vận sức chờ phát động.

"Ta tin, ta tin, a niệm, ngươi nghe ta giải thích, không phải ngươi tưởng như vậy!" Thương huyền vội từ trên chỗ ngồi xuống dưới, ba bước cũng làm hai bước đi hướng tiến đến, rồi lại không dám lôi kéo nàng, sợ hắn một tới gần, chọc đến nàng phát lớn hơn nữa hỏa

"Có cái gì hảo giải thích? Chính ngươi làm chuyện xấu, dựa vào cái gì muốn ta cùng hài tử gánh vác! Hài tử như vậy tiểu, thân sinh phụ thân lại tính toán giết hắn! Hổ độc thượng không thực tử, tây viêm thương huyền ngươi rốt cuộc có phải hay không người!" A niệm khí thẳng rớt nước mắt, tưởng tượng đến ca ca muốn sát nàng hài tử, nàng liền phải mất đi lý trí, nàng nghĩ đến ca ca năm đó đã có thể hạ dược tính kế nàng, hôm nay bày mưu đặt kế thái y phá thai cũng không phải làm không được, mặc kệ ca ca xuất phát từ cái gì nguyên nhân, thương tổn nàng hài tử nàng lại không thể tha thứ

"A niệm, ngươi trước không cần sinh khí, tiểu tâm động thai khí" thương huyền kiên nhẫn giải thích lại như cũ không dám tiến lên, chỉ phải ở một bên cẩn thận hống "A niệm, ngươi nghe ta nói, ngươi trong bụng hoài cũng là ta hài tử ta cốt nhục, ta như thế nào sẽ hại hắn? Ta chỉ là không nghĩ làm ngươi lại có bất luận cái gì nguy hiểm!"

"Cho nên ngươi muốn đánh rớt hài tử!"

"Đương nhiên không phải, ta ở cùng hiệt tụng thương nghị không cho ngươi mạo hiểm, lại có thể bảo đảm hài tử bình an giáng sinh vạn toàn chi sách!"

"Ta không tin!"

"Thật sự! A niệm! Ta thề!" Thương huyền khóc không ra nước mắt, này hiểu lầm nhưng lớn, hắn nóng lòng giải thích lại sợ a niệm hiểu lầm gia tăng, hận không thể đem tâm móc ra tới cấp a niệm xem "A niệm, để tay lên ngực tự hỏi, mấy năm nay ta đãi ngươi như thế nào? Ta đối với ngươi thiệt tình ngươi thật sự không biết? Ta tích ngươi ái ngươi, lại như thế nào không yêu hài tử của chúng ta? Ta cũng là làm phụ thân người, thử hỏi này thiên hạ cái nào phụ thân không hy vọng chính mình hài nhi bình an ra đời?"

Thương huyền tự chứng hình như có hiệu quả, a niệm trong lòng biết rõ ràng mấy năm nay ca ca đối chính mình cùng thác nhi yêu quý không phải giả, trải qua này một phen khuyên giải, a niệm dần dần bình tĩnh lại, cũng hết giận hơn phân nửa, trong lòng vẫn là nghi hoặc "Nhưng ta rõ ràng nghe được hiệt tụng đại nhân nói cái gì mạnh mẽ phá thai..."

"Đó là hiệt tụng hắn lão hồ đồ!"

"Là là là! Là lão thần lão hồ đồ, đầu óc không linh quang hiểu sai ý! Bệ hạ, lão thần người lão hôn quỹ, còn thỉnh bệ hạ chuẩn lão thần cáo lão hồi hương!" Quỳ gối một bên hiệt tụng vội tận dụng mọi thứ dập đầu, thuận tiện khẩn cầu bệ hạ xem ở ghét bỏ hắn phân thượng làm hắn cáo lão hồi hương

"Ngươi câm miệng! Không ngươi nói chuyện phân! Cáo lão hồi hương cũng đến chờ vương hậu bình an sinh sản!" Thương huyền trừng mắt nhìn kia hiệt tụng liếc mắt một cái, nghĩ thầm ngươi này lão đồ ngốc còn chưa đủ cho ta thêm phiền!

Đế hậu [Huyền Niệm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ