"Cái này còn cho ngươi, ta cái này làm muội muội chỉ là thay bảo quản, hiện tại ngươi đã vì nó đã tìm được chân chính chủ nhân, cũng nên vật quy nguyên chủ" tiểu yêu đôi tay đệ dư thương huyền kia chỉ đã từng hắn tự mình mang ở nàng trên đầu, tượng trưng cho trung trinh như một tình yêu nếu mộc hoa, hướng tới thương huyền nghịch ngợm chớp chớp mắt
"Tiểu yêu, ngươi hận ta sao" thương huyền tiếp nhận này đóa nếu mộc hoa, cùng tiểu yêu thản nhiên tương đối, trong ánh mắt toát ra một cái ca ca xem muội muội chân thành tha thiết yêu quý
"Hận quá, biết ngươi giết cảnh, ta xác thật hận quá, nhưng thương huyền là ta trên đời này duy nhất huyết mạch tương liên thân nhân, không có biện pháp, ta đối thân nhân ái xa chung quy là lớn hơn hận, lại nói hận một người nhiều mệt a, ta như vậy lười, mới lười đến hận ngươi đâu!" Tiểu yêu cười trắng thương huyền liếc mắt một cái, một bộ ta không hiếm lạ cùng ngươi so đo bộ dáng. Hai người đều cười, một lát sau tiểu yêu lại lần nữa nhìn về phía thương huyền nghiêm mặt nói "Thương huyền, đáp ứng ta, ngươi cùng a niệm nhất định phải ân ái mỹ mãn bạch đầu giai lão, a niệm chính là ta muội muội, ngày nào đó ngươi muốn cô phụ nàng, ta cái thứ nhất không buông tha ngươi!"
"Như thế nào các ngươi mỗi người đều nói như vậy, gia gia cũng nói như vậy, ta thoạt nhìn có như vậy không đáng tin cậy sao?" Thương huyền cười cùng tiểu yêu trêu ghẹo, như nhau bọn họ ở tây viêm sơn khi như vậy.
"Có!" Tiểu yêu hung ba ba xoa eo làm ra một bộ thập phần hung ác bộ dáng
"Hảo hảo hảo, ta là sợ, a niệm phía sau có gia gia, sư phó, còn có ngươi như vậy cái lợi hại tỷ tỷ, nhiều người như vậy cho nàng chống lưng, ta nào dám khi dễ nàng nha, nàng không khi dễ ta, ta liền thắp nhang cảm tạ." Thương huyền có chút bất đắc dĩ lắc đầu, a niệm là hắn dùng sinh mệnh bảo hộ nữ tử, hắn hiện tại là hận không thể phủng ở lòng bàn tay sợ quăng ngã, ngậm ở trong miệng sợ tan, nơi nào bỏ được khi dễ nàng.
............
Ở a niệm cùng tiểu yêu cộng đồng chiếu cố hạ, thương huyền thực mau thì tốt rồi lên, không mấy ngày liền có thể xuống giường đi lại.
Có lẽ là chờ đến mây tan thấy trăng sáng, ở tây viêm sơn dưỡng thương này đoạn thời gian thương huyền mỗi ngày tâm tình đều thực hảo, thân thể khang phục phá lệ mau, tiểu yêu mỗi lần tới cấp thương huyền đổi dược thời điểm, ngẫu nhiên không cẩn thận ở cửa thoáng nhìn kia hai người ở nơi đó nị nị oai oai, cũng chỉ là cười lắc đầu, làm bộ không nhìn thấy.
Nàng nhìn đến thương huyền xem a niệm trong ánh mắt, tràn đầy tất cả đều là tình yêu, sau giờ ngọ ánh sáng mặt trời chiếu ở thương huyền trên mặt, cả người tràn đầy nhẹ nhàng cùng tự tại, cùng qua đi cái kia cô tịch cô đơn thiếu niên đế vương khác nhau như hai người.
Lúc này tiểu yêu luôn là yên lặng rời khỏi nội thất, cầm trong tay dược cùng băng gạc đệ dư hải đường, sau đó dựng thẳng lên một ngón tay làm cái cái ra dấu im lặng, ý bảo bên trong hai người chính ngọt ngào đâu, không cần đi quấy rầy
Một ngày thương huyền a niệm tay nắm tay ở hành lang trước phòng khách tản bộ, hai người chính thương nghị khởi giữa trưa ăn cái gì, a niệm đột nhiên nhớ tới ngày ấy đem hai người đều uống phun ra bồ câu canh, "Đúng rồi ca ca, vì cái gì ta nấu canh như vậy tanh?"