34

21 1 0
                                    

Thương huyền ôm a niệm dần dần lạnh băng thân thể ở tế đàn trên đỉnh khô ngồi thật lâu, quân cũng, ngu cương, rả rích đám người ở một bên thủ hắn, nhưng thấy bệ hạ một bộ tâm như tro tàn bộ dáng, chỉ phải ở một bên bồi, không người dám tiến lên

Cuối cùng, vẫn là lão tang đi ra phía trước thử thăm dò dò hỏi "Bệ hạ, vương hậu đã qua đời, vẫn là sớm chút chuẩn bị phía sau sự đi"

Thương huyền như cũ trầm mặc ánh mắt tĩnh mịch, như bị người thọc vào rút ra làm linh hồn rối gỗ giống nhau, lại vô ngày xưa sáng rọi

Lão tang nghĩ đến chủ tử đầu tiên là bị thực trọng nội thương, cổ áo thượng vết máu chưa khô cạn, lại xối một đêm vũ hiện tại lại ở gió lạnh trung khô ngồi hồi lâu, tất nhiên là đau lòng không thôi, xoa xoa nước mắt tiếp tục nói "Bệ hạ? Ta... Ta hồi cung đi... Bệ hạ phải bảo trọng thân thể mới là, nương nương sinh thời nhất đau lòng bệ hạ, bộ dáng này nương nương nếu là dưới suối vàng có biết, nên nhiều khổ sở a..."

Thương huyền như cũ mặc không lên tiếng, qua hồi lâu mới từ từ nói "Lão tang, ngươi nói bậy gì đó đâu... A niệm chỉ là ngủ rồi, nàng ngủ đủ rồi tự nhiên liền tỉnh"

"Bệ hạ... Lão tang biết bệ hạ trong lòng khổ, nhưng cũng muốn nén bi thương thuận biến mới là..." Lão tang nghe chủ tử nói như vậy, nước mắt xoát một chút liền hạ xuống

Thương huyền giận không thể át gào rống nói "Kết cái gì ai! Thuận cái gì liền! Ngươi bị mù sao! Không nhìn thấy vương hậu hảo hảo! Ai lại nguyền rủa cô vương hậu, toàn bộ kéo xuống đánh chết!"

"Là! Là! Vương hậu hảo hảo... Vương hậu... Chỉ là ngủ rồi, nhưng nơi này quá lạnh, còn thỉnh vương hậu di giá tới nghi điện" lão tang sợ tới mức một run run, vội vàng sửa miệng

Thương huyền lúc này mới bế lên a niệm, triều tới nghi điện đi đến, ngày mùa thu hiu quạnh gió lạnh thổi bay hắn huyền sắc góc áo, có vẻ phá lệ tiêu điều.

Hắn đem a niệm đặt ở bọn họ ngày thường ngày ngủ kia trương khắc hoa trên giường lớn, vì nàng cái hảo chăn gấm

Như cũ ở bên cạnh si ngốc ngồi

Tây viêm thác, hạo linh dục, hạo linh nặc nhìn đến mẫu thân sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, đã là vô sinh cơ, nhào lên đi gào khóc

Thưa dạ tuổi còn nhỏ, nhưng là trải qua lão Huỳnh Đế lễ tang, đối tử vong đã có mơ mơ hồ hồ khái niệm, nàng ném xuống ngày thường không rời tay đại búp bê vải, sợ tới mức bổ nhào vào thương huyền trong lòng ngực khóc kêu "Cha... Mẹ làm sao vậy? Thưa dạ muốn mẹ tỉnh lại... Mẹ vì cái gì vẫn không nhúc nhích! Thưa dạ muốn mẹ tỉnh quá a..."

Thương huyền ánh mắt dại ra nhìn nằm ở trên giường a niệm, dường như bị rút cạn linh hồn một con rối gỗ, ngơ ngẩn ngồi ở chỗ kia, chỉ rơi lệ, không nói lời nào...

Thưa dạ tiếp tục lay động xé rách phụ thân "Cha ngươi làm mẹ tỉnh lại, cha ngươi làm mẹ tỉnh lại nha..."

Thác nhi thấy muội muội không chịu bỏ qua, lung tung lau đem nước mắt, đem ở phụ thân trong lòng ngực la lối khóc lóc muội muội ôm xuống dưới, một phen ôm ở trong ngực "Thưa dạ ngoan! Mẹ đã không có! Ngươi còn có ca ca, về sau ca ca bồi ngươi chơi!"

Đế hậu [Huyền Niệm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ