16

24 2 0
                                    

Lại lần nữa nhìn thấy nhục thu, là ngày kế buổi tối quốc yến thượng, a niệm bổn không nghĩ tham gia, nàng ở hạo linh khi liền không thích này đó quân quân thần thần dối trá đến cực điểm thăm hỏi chi từ.

Nhưng tưởng tượng đến buổi tối có lẽ nhục thu sẽ đến, chính mình có lẽ có thể nhìn thấy hắn. Này đó lễ nghi phiền phức ở nàng xem ra, cũng không có như vậy lệnh người phiền chán.

Nhục thu sẽ đến sao? Hắn là hộ quốc đại tướng quân, đất hoang chiến thần, tây viêm cấp dưới đắc lực, trường hợp này hắn hẳn là sẽ không vắng họp đi?

Nhưng nàng không dám hỏi ca ca, nàng thậm chí không dám nhìn thẳng ca ca nhìn về phía nàng khi cặp kia tràn ngập chấp niệm đôi mắt, nếu bị ca ca nghi kỵ, không biết sẽ cho nhục thu mang đến như thế nào tai họa ngập đầu.

Ca ca tuy rằng ngoài miệng không thừa nhận, nàng trong lòng cũng mơ hồ minh bạch, hôm qua một đêm hoang đường, nhất định là ca ca tính kế! Tuyệt không có oan uổng hắn! Tây viêm thương huyền, trước nay đều là hắn oan uổng người khác phân đi... Nàng trực giác từ trước đến nay thực chuẩn.

Tựa như qua đi, ca ca đem chính hắn tâm tư tàng như vậy bí ẩn, bí ẩn đến liền tiểu yêu tỷ tỷ cũng không từng cảm thấy, nàng vẫn là biết ca ca thích tiểu yêu tỷ tỷ bí mật.

Quốc yến thượng, thương huyền chỉ dẫn theo thần vinh hinh duyệt, a niệm hai vị vương hậu tham dự, còn lại cung phi cũng không tư cách lộ mặt. Huỳnh Đế vẫn như cũ làm a niệm ngồi ở hắn tay trái sườn, phía bên phải là thương huyền, trong bữa tiệc Huỳnh Đế nhìn đến a niệm một bộ thất thần bộ dáng, lại xem một bên tôn nhi tựa hồ cũng mặt lộ vẻ mệt mỏi, trong lòng mừng thầm người trẻ tuổi nhóm quả nhiên không biết tiết chế.

A niệm rốt cuộc vẫn là gặp được nhục thu, hắn người mặc hạo linh thường xuyên xuyên kia kiện nguyệt bạch áo choàng tiến lên hành lễ chúc thọ, a niệm đột nhiên cảm thấy biểu ca mới là thật thật trời quang trăng sáng

Hắn nói gì đó, a niệm đã nghe không rõ lắm, trong đầu chỉ nghĩ khởi một đầu thơ

Sáng trong như bầu trời nguyệt, trắng như sơn thượng tuyết

Nàng không khỏi ngây người, không biết vì sao, cái mũi đau xót, nước mắt liền mờ mịt đi lên.

Một bên Huỳnh Đế cùng nàng nói chuyện, nàng đều không có nghe được, "A niệm nha đầu? Tưởng cái gì đâu? Gia gia cùng ngươi nói chuyện đâu"

"A? Nga, gia gia... A niệm vừa rồi uống rượu nóng nảy, có chút phía trên, gia gia, ngài vừa mới nói gì đó?"

"Gia gia nói ngươi này biểu ca nhân vật lớn lên đảo rất có phụ thân ngươi tuổi trẻ khi bộ dáng"

"A niệm cũng thường thường như vậy cảm thấy, có lẽ là cháu ngoại giống cậu đi" a niệm cười phụ họa, vội vì Huỳnh Đế rót rượu thêm đồ ăn.

Không nghĩ tới a luyến này đó động tác nhỏ, bị ngồi ở đối diện thương huyền thu hết đáy mắt.

Thương huyền không khỏi ánh mắt ám ám, trên mặt biểu tình tối nghĩa khó phân biệt, hắn cảm thấy trong lòng giống đè ép một cục đá lớn, áp làm hắn không thở nổi, hắn bưng lên chén rượu rót một ngụm rượu

Đế hậu [Huyền Niệm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ