Epilogue

124 3 1
                                    

Ilang buwan na rin ang lumipas, naipanganak ko na rin ang mga baby namin. Yes,mga, dahil kambal sila. Boy and girl, we named them Julian and Julia.

Nakita ko yung satisfaction sa mga mata ni Julius everytime na inaalagaan nya ang mga anak namin. Sya ang nag aalaga ky Julian, dinadala pa nya ito sa opisina, sa akin naman si Julia.

Nasa Pilipinas na ako nagstay, ginawa ko ng manager si Monique dun sa boutique. Pumupunta lang ako pagkailangan na maglaunched ng bagong mga damit.

Sa buong buhay ko ngayon lang ako naging kontento.

When you try to open your heart again and give a chance and you will learn how to forgive. Mahahanap mo yung kaligayahan mo. Kung may nawala man may bago rin namang dadating.

Our past made us stronger, it makes us who we are right now.

My family are my forever. They are my life and nothing can replace the happiness that I am feelin' right now.

_______________________________________________________________________

Nabitin po rin ako pero kailangan ko na talagang tapusin since masaya na naman sila. Ayaw ko ng bigyan ng conflict masyado ng magulo.I loved this couple, matagal na silang nasa imagination ko ngayon ko lang isinulat.

Naniniwala rin po ako na kung may mawawala may darating na bago. Tulad po sa storya, nawala ang papa ni Kathrine nakita nya si Jerome, parang si Jerome yung naging angel nya sa panahon na nawawala sya sa sarili nya. At ng mawala si Jerome dumating yung kambal ni Kathrine at ikinasal pa sila ni Julius.

Ganyan po ang buhah, matuto tayong maghintay, lahat naman ng nangyayari sa ating buhay may dahilan. Wag nating hanapin ang kasagutan dahil panahon na mismo ang hahanap sayo para ibigay ang sagot.

God Bless po sa inyong lahat! Hanggang sa muling pagkikita natin.

Love
KaayAey

All I Ever WantedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon