CHAPTER 35

2.1K 27 0
                                    

"OH, HIMALA!" nakasimangot akong tumabi kay Victoria sa bench habang may silk robe akong suot suot. Isinuot ko na rin ang bikini ko.

"Ano nama't naisipan mo rin ang magsuot na! Sigiradong bagay sayo yan." hindi ko na pinansin si Victoria na nagpapahid ng sunblock. Naiwan ko pala ang akin.

"Teka kukunin ko lang yung akin." pagpapaalam ko sa babae. Tinaasan naman niya ako ng kilay.

"Ito na,makihati ka na sa akin." inilahad naman niya ang sunblock.

"Hindi kasi ako gumagamit ng ganyang klase eh. Nangangati ang balat ko." paliwanag ko sa kanya. Totoo naman iyon. Inirapan ako ng babae bago tumango. Pinalayas na ako nito.

Pagkapasok sa elevator ay pinindot ko na ang palapag kung nasaan ang aming kwarto. Para kasing may sumusunod sa akin na kakaiba kaya medyo nagmamadali ako. Sa totoo lang ay kanina pa ito,tila nagmamasid sa akin.

Akala ko ay sasara na iyon ngunit biglang may pumasok na tao.

Hindi ako nakapagsalita agad dahil sa gulat. It should be a coincidence.

"Hey," napatingin ako kay Yveruss. Nakakahiya at napaka-awkward ng sitwasyon lalo na't naalala ko ang pangyayari sa isang elevator.

"Bakit?" tanong ko. Hindi ko ipinahahalata na ako ay kinakabahan. Lalong nagwala ang dibdib ko dahil kanina pa siya nakatitig. Ngayon ay naka-white shirt na siya at naka-border shorts na siya na kulay itim. Kahit ganoon siya kasimple ngayon ay hindi nabawasan ang kanyang kaguwapuhan.

"You're sexy."

Nang marinig iyon ay kumalat agad ang init sa aking pisngi. Sure ako na parang kamatis na ako! Tabingi ako na ngumiti. Napasilip din ako sa cctv sa aming itaas. Napatingin ulit ako sa kanya dahil tumawa siya ng mahina.

Anong nakakatawa?

Nang bumukas ang elevator ay doon ko lang napansin na hindi siya pumindot ng floor. Dahil sasama pala siya sa akin!

Walang masyadong tao sa hallway dahil puro room na ang naririto. Ang kulay ng ilaw ay dim lang. May kadiliman kahit umaga pa lang.

"Why are you here?" tanong niya sa akin.

"Kukunin ko ang sunblock ko. Ikaw? Bakit la sumunod? Saan nga pala ang kwarto mo?" nagtataka kong turan.

"I will show my room to you later. And I'm here to be with you and make sure that you are safe." napatango na lang ako at medyo kinabahan ulit nang marinig ang una niyang pahayag.

Bakit ko pa nga ba itinanong kung nasaan ang kanyang kwarto?!

Pagpasok ko sa aming kwarto ay agad akong lumapit sa bag ko. Kinuha ko roon ang sunblock. Nang makuha ko na ay tutungo na sana ako sa pinto ngunit nakita ko siyang nakasandal doon.

Patay.

Ito na nga ba ang sinasabi ko.

Lumapit na ako at hindi pinahahalata na natataranta ako. Nanginginig ang aking mga tuhod.

"L-Let's go back." saad ko sa kanya pero tumaas ng cool ang kanyang kilay. That's hot...

I heard him chuckle and I didn't prepared myself by hugging tight by him.

"I missed you,baby." he whispered. My body filled by warmth from him, that's why I hug him back. I buried my face on his magnificent chest.

"Ang bango naman ng abunjingjing ko." sabi ko nang maamoy ang mabango niyang leeg. Sa gigil ko ay kinagat ko iyon ng marahan. Napatigil lang ako ng dumaing siya.

"Masakit?!" hinantatakutan kong tanong .

"What? Of course not. It feels... tickling." he seductively bit his lips so I slightly punched his stomach because of his flirtatious side.

The Mafia Boss' Sweet Obsession |✓Where stories live. Discover now