Who are you? - 3.

37.8K 421 48
                                    

This is dedicated to Ate Roma. SOBRANG ganda po ng story mo na Hundred days with you. Isa siya sa mga stories na tumawa at umiyak ako. 

Inspiration po kita. 

MAHAL NA MAHAL KO PO SI SETH AT KATUSMI! Haha, yun lang po. :) 


------------------------------------------------



Kath's POV

Matapos ang madramang pangyayari kagabi, umayos na din ang kalagayan ni DJ. Sabi niya sakin, kakausapin niya na lang daw mamaya si Julia pagkatapos ng game nila sa Basketball.

Kasalukuyan kaming nasa school ngayon. Naglilibot libot ang barkada. By partners. Kung iniisip niyong si DJ ang partner ko

Well, tama kayo! :3 

Ang saya saya ko nga eh, kasi kasama ko ngayon ang mahal ko naglilibot libot dito sa campus. Naghahanap lang kami ng magandang tambayan na booth.

"Eh kung mag food booth na lang kaya tayo?" Sabi ko naman. Napasibangot naman siya.

"Eto, pagkain nanaman nasa isip mo eh noh. Pero sige, gutom na din ako." Tapos hinatak na niya ko. Hala? Anong nangyari kay DJ? Hahaha! Paiba iba ng mood eh.

---FOOD BOOTH---

"DJ, ang daming masasarap oh! Bilis, food trip." Sabi ko ng naeexcite.

"Oo nga no! Tara bilis. Kuha ka lang diyan, tapos, kita ulit tayo dito. Ako na magbabayad. Ipunin mo lahat ng makukuha mong pagkain. Damihan mo Bes ah! Food trip to!" Sabi niya din ng nakangisi. 

"Okay, GAME!" Tapos kumaripas na kami ng takbo, naghahanap ng kung ano anong pagkain. 

Matapos ang ilang minuto. Tama na tong nakuha ko....

French Fries, cupcakes, kwek-kwek, cheese sticks, banana bread, chocolate pudding at syempre, iced tea. NOMNOMS  *O*

Nung nagkita kami ni DJ, bigla na lang kami natawa sa isa't isa. Ang dami kasi naming dalang pagkain. Haha! 

Naupo na kami sa lawn. Tapos kumain na kami ng kumain. Ang saraaap.

"Bes oh, Ahh.." Sinusubuan ako ngayon ni DJ ng banana cue habang natatawa, pati tuloy ako natatawa.

Who are you? (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon