Happy 100k reads guys! Maraming maraming maraming salamat sa inyo.
When I first made this story, I never expected to recieve such views, votes and comments. I never even thought that I would reach 10,000 reads. So when I did, I was really overwhelmed. Kaya salamat talaga! Sana suportahan niyo pa tong story ko hanggang huli. 9 chapters left na lang to guys. And it's hard for me na malapit ko ng tapusin ang W.A.Y. pero achievement na din siya. Salamat ng marami guys, ha?
Dedicated to:
BadPrincess_26
MarunaMatsusaki
AirizRomero
CutiePrincess16
DJ's POV
"Ano ba kita? Who are you?"
Pakiramdam ko naginit bigla yung buong katawan ko. Sumikip na lang bigla yung dibdib ko.
"K-Kath, si DJ yan! Ano ka ba?" Dinig kong sabi ni Juls.
"Huh? Sinong DJ?" Ouch. Biglang nagkaroon ng malalim na katahimikan.
"Sino ba yung mga kilala mong nandito?" Tanong naman ni Ranz.
Ngayon ko lang napansin na nasa Face time si Ranz at James.
"Uhm, Si Juls, Si Diego, Si Kuya Sam, Si Ate Coleen, Si Neil, Si Yen, Si James, Si Tita Karla, Si cute na cute na si Lelay, Si Julia at ikaw, Ranz."
Pakiramdam ko talaga nadudurog na yung puso ko. Pakiramdam ko maiiyak na ko pero walang lumalabas na luha.
"D-DOOOOOC!" Biglang nagpanic lahat ng kasama ko humanap ng doctor.
------------------------------------------------
"Selective memory loss."
Paliwanag saamin ng doktor. Yun daw yung meron kay Kath ngayon. It's been 2 weeks ng magsimula ang hindi na ko maalala ni Kath. Ngayon lang lumabas ang results dahil ang daming ginawang test sa kanya. Kasama ko si Kuya Sam at Ate Coleen dito sa opisina ng doktor.
Bakit ako yung kasama? Ako lang daw kasi yung hindi naaalala ni Kath.
Gandang kaibigan ng tadhana, hindi umaayon sa oras. Kung kelan alam ko na mahal ko na si Kath, tsaka pa nangyari to.
BINABASA MO ANG
Who are you? (Kathniel)
FanfictionI didn't know what I had until I lost it. Akala ko nahanap ko na si Ms. Perfect ko, pero hindi pa pala. Nasa harap ko na pala, pero hindi ko pa nakita. Pinabayaan ko pa. -DJ Padilla Bakit ba siya na lang lagi mong nakikita? Ako yung laging nandi...