Dedicated to AllyzzahPadillaKabe and ParkerDirectioner26
Gusto ko lang magthank you kay ParkerDirectioner26 kasi talagang hindi niya ko prinessure magupdate. Salamat ha? :)
Kath's POV
It's been three weeks since the day na nakalabas na ko ng ospital.
It has also been three weeks simula nung hindi na ulit ako kinulit nung.... DJ ba yun? Psh.
Ewan ko ba kung bakit ayaw ko siyang nakikita. Basta ang alam ko, kapag nakikita ko siya, bigla na lang sumasakit yung ulo ko tsaka yung puso ko. Grabe, pakiramdam ko binibiyak kaya yung ulo ko. Tsk.
So eto na nga ako ngayon, kasama si Juls, Julia at Yen. Girls bonding daw eh. Nandito kami ngayon sa mall nagshshop. Actually sila lang. Hindi naman ako mahilig sa ganyan ganyan.
"Hoy Kath ang KJ mo. Nakikinig ka lang diyan ng music habang kami dito nageenjoy sa pagshshop." Sabi ni Yen.
"Kelan ba ko nahilig sa pagshop?" Tanong ko sa kanila. Kasi wala talaga akong maalala na araw na nagenjoy ako sa ganito.
Kaya nagrereklamo yan si Yen kasi nakasaksak lang yung earphones ko sa tenga ko habang naglalakad. Eh wala naman akong gusto sa mga binibili nila.
"Ay oo nga pala." Sabay sabay silang napasibangot.
I'm aware na may SML ako. Pero, I never wanted to make my friends sad so...
"FINE. Ako din bibili na!" Sabi ko ng nakangiti. Lahat naman sila nagliwanag yung mukha.
"Kyaa! Thank you, Kath!" Sabi ni Julia sabay yakap sakin.
"YES! THANK GOD, YES!" Sabi naman ni Juls habang nagtatatalon.
Buti na lang talaga si Yen nakangiti lang.
So ayun, bumili na lang ako ng knee length na dress na kakulay ng buhok ko. Hindi siya masyadong girly kaya nagustuhan ko siya. Tapos naka converse na black ako. Anong akala niyo? Mapaghiheels niyo ko? NEVER.
(Hair ni Kath yung nasa Chapter 21.)
"PRETTY!" Sabay sabay na sabi nung tatlo.
-----------------------------------------------------------------------
Habang kumakain kami sa Johnny Rockets, hindi ko alam kung bakit pero parang sumasakit nanaman yung ulo ko. Parang familiar kasi dito. Pero, parang hindi naman maganda yung nangyari nitong araw na to.
BINABASA MO ANG
Who are you? (Kathniel)
FanfictionI didn't know what I had until I lost it. Akala ko nahanap ko na si Ms. Perfect ko, pero hindi pa pala. Nasa harap ko na pala, pero hindi ko pa nakita. Pinabayaan ko pa. -DJ Padilla Bakit ba siya na lang lagi mong nakikita? Ako yung laging nandi...