Who are you? - 14.

28.6K 275 50
                                    

WAAAAAH! HAPPY 7K READS! KELAN LANG 1K READS LANG TO. HAHAHA SALAMAT SA MGA NAGBABASA!! :D 

DEDICATED TO KAY//// Dejk lang wala muna. BWAHAHAHAHA! BASA NAAAA! :*** ENJOY! 

-----------------------------------------------------

Kath's POV



Pagkatapos nung group hug namin.....




From: SC president (Student Council) 



Sports fest will be on Monday. Please do wear civilian. Thank you. 



"Guys, natanggap niyo?" Sabay sabay naming tanong. 



"HAHAHA!" Sabay naming tawa. 



"Kanina pa tayo nagsasabay." Sabay sabay ulit. 



"Okay ang creepy na." Natatawang sabi ni Neil. Natawa na din kami. 



"Sports fest nanaman? Makakalaban nanaman natin SU (Spirits University)" Parang naiinis na sabi ni Neil. 



"Okay lang yaaan! Kaya naman natin sila." Pagmamayabang ni Diego. 



"Oo nga!" Sabi naman ni DJ. 



"Whoooo! Hangiiiin!" Pangasar naming mga babae. 



"Psh. Totoo naman ah!" Sabi naman ni DJ. 



"Oo na lang." Sabi ko ng natatawa. 



"Basta kami ni Julia, panalo na agad kami. Galing kaya namin sumayaw." Pagmamayabang naman ni Ranz. 



"Isa ka pa! Ang hangin mo!" Sigaw naman ni Yen ng natatawa. 







Ganon lang kami maghapon. Nagaasaran. Pero masaya naman kami.

---Monday---

Nandito na ang barkada ngayon sa school. Tulad nga ng sabi ng president namin, dapat civilian, so nakacivilian lang kami.

Kanina pa nagsimula ang games. Well, obviously. PANALO BU sa basketball. Odba? Astig! Pati na din sa dancing, panalo ang BU. SOBRANG galing naman kasi ni Julia at Ranz.

"KATH!" Napalingon naman agad kami sa sumigaw. 

"Oh?" Tanong ko ng nakalapit na siya samin. Siya yung president namin sa SC. Si Janella Salvador. 

"Kath, kailangan namin ng Archery contes---" 

"NO." Madiin kong sabi sa kanya. 

"Please, Kath. Kailangan lang talaga." Sabi niya ng naka praying position pa. 

"Ayoko nga diba?" Sabi ko sa kanya ng mahinahon. Ayoko talaga. Tumigil na ko magarchery after nung magkahiwalay kami ni Kuya Sam. 

"Sige na Kath, pumayag ka na." Pamimilit naman ni Juls. Tinignan ko naman agad siya ng masama. 

"Wait. Marunong ka mag-archery Bes?" Napatingin naman agad kami kay DJ. 

Who are you? (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon