This is dedicated to akosilenpot. Hands down, author. Speechless nga po ako sainyo.
Once a great writer, always a great writer.
Also, HAPPY BIRTHDAY DANIEL PADILLA AND HAPPY KATHNIEL DAY! :D
--------------------------------------------------
Kath's POV
Okay, so kakatapos ko lang ipamukha kay DJ yung sakit nararamdaman ko. Whoo! Grabe, ka-tense.
Pero, at least kinaya ko naman.
"Sis, you okay?" Tanong ni Juls. Ngumiti lang ako.
"Oo naman, nandiyan kayo eh." Tapos ngumiti naman sila pabalik.
"Sige na guys, pupunta na kami dun ni Ranz. Needed na kami eh. Dun na lang kayo sa may bench." Sabi ko naman sa kanila. Change topic lang yun. Ayoko pagusapan eh.
Tumango naman sila at nag-bye na.
"Oh ano tinitingin tingin mo?" Sabi ko kay Ranz ng natatawa. Kasi kanina pa nakatitig eh.
"Wala lang. Parang ang saya mo eh." Napangiti na lang ako. Medyo gumaan kasi pakiramdam nung nasabi ko na kay DJ. Pero hindi mo pa din kasi maaalis yung sakit. Ugh, hirap naman ng ganito eh.
"Huy, di ka naman nakikinig eh!" Nagulat ako kay Ranz.
"Grabe ka naman! Gusto mo na ba ko patayin sa panggugulat mo ha?!" Natatawa ko namang sabi sa kanya.
"Uy wag. Wag ganun Kath." Sabi niya tapos bigla niya ko siniko ng mahina sa tagiliran. Natawa na lang ako ng mahina.
"Okay partners, please sit down na. Are you ready with your so called 'talent portion' check?" Tanong ng instructor namin. Ngayon kasi, magp-practice pa lang kami. Titignan ng instructor namin kung maganda na ba yung 'talent' namin.
"YES!" Sabay sabay naming sabi. Tumango naman yung instructior namin. She, yung instructor namin.
"Okay, so I want to hear or see it from....Mr. Padilla ang Ms. Barreto." Sabi niya.
Kyaaaaa! Bagay talaga sila!
I know right?!
Buti na lang hindi na umeepal yung boyish na babae.
Huy, ano ka ba? Ang bad mo naman.
Psh. Totoo naman eh. Epal siya sa JulNiel.
Wow ah, nagbulungan pa sila dinig ko naman. Leshiii lang. May loveteam na din pala sila? WOW AH?! WOW TALAGA!
BINABASA MO ANG
Who are you? (Kathniel)
FanfictionI didn't know what I had until I lost it. Akala ko nahanap ko na si Ms. Perfect ko, pero hindi pa pala. Nasa harap ko na pala, pero hindi ko pa nakita. Pinabayaan ko pa. -DJ Padilla Bakit ba siya na lang lagi mong nakikita? Ako yung laging nandi...