Who are you? - 12.

30.6K 416 126
                                    

This is dedicated to you kasi sobrang naapreciate ko lahat ng votes mo. :) 

--------------------------------------------

Kath's POV

Palabas na kami ngayon ng bahay ni Juls. Napansin ko lang na wala si Bes. 

"Guys? Si DJ?" Tanong ko sa kanila. Paglabas namin ng bahay...

Isang gwapong nilalang nanaman ang bumungad sa mukha ko. Hahaha! 

Tapos nakaupo siya sa motor niya. Oo, motor. Kapag pupunta kasi siya sa mga Youth Volunteer events, gusto niya nakamotor daw siya. 

(Picture sa side.) 

"Tara na?" Tanong niya samin. 

"Taraaa!" Excited nilang sabi tapos sumakay na sila sa van.

Nung hindi ako nagsalita at hindi ako pumasok sa van, napatingin sila sakin. 

"O, problema mo Sis?" Tanong sakin ni Juls. 

"Gusto ko magmotor." Sabi ko ng diretso. 

FYI, marunong ako magmotor. Tinuruan ako ni BOO. Siya nagturo sakin sumakay sa mga trip ng mga lalaki.  

[Abangan kung sino si BOO.] 

"Marunong ka magmotor?!" Gulat na tanong ng barkada except kay Juls. Siya lang nakakaalam na marunong ako magmotor. 

"Yup." Sabi ko na may halong pagmamayabang. 

"Hindi. Baka kung ano pa mangyari sayo." Sabi ni DJ ng madiin. Tinignan ko lang siya ng diretso. 

"Bahala kayo." Sabi ko tapos tumakbo na ko sa motor at sumakay dito at sinuot ko yung helmet.

"BERNARDO SUBUKAN MO LANG---" 

VROOOOOOOOOM! 

Bago pa ko warningan ni DJ, pinaharurot ko na yung motor at dumiretso sa bahay ampunan. 

Ang saya lang mag motor. Nakakamiss din kasi.

Pinadrift ko na yung motor para tumigil sa tapat ng gate ng bahay ampunan. Bumaba na ko at inalis yung helmet ko. Sumandal naman ako dun sa motor.

Maya maya...dumating na din yung Van.

Pagbukas pa lang nung pinto ng drivers seat.....

Who are you? (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon