Quà anh đâu? (H)

96 13 2
                                    

"Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ!"

Sau khi ăn thì cậu mở quà của mọi người nhưng quà của anh thì lại không có ở đó.

"Quà của anh đâu?" cậu nhìn anh ngơ ngác.

"Ở trên phòng cơ"

Cậu cũng gật gật rồi lại nói chuyện với mọi người đến khuya ai nấy cũng ngà ngà say rồi đi về còn cậu với anh mà thôi.

"Bây giờ, đi xem quà nhá!" anh nói rồi dẫn cậu vào phòng.

Anh bịt mắt cậu lại rồi bắt đầu mở mắt cậu ra. Trước mắt cậu là một chiếc giường với đầy hoa hồng ở giữa giường có một hình trái tim được làm từ hoa hồng và ở trong đó có một hộp quà siêu to được đặt từ trước.

"Em mở cái đó ra đi?"

Cậu vui vẻ mà mở món quà đó ra. Ở bên trong đó là một con gấu rất dễ thương với một bộ đồ khá hở hang. Cậu cầm lên đưa anh.

"Anh có muốn em mặc thử cái này không?"

"Mặc đi anh cũng nhìn thấy em mặc đồ này do chính anh lựa" cười nhếch mép.

"Nhưng em thấy nó hở quá" lo ngại.

"Em cứ mặc đi chỉ anh được anh ngắm thôi à!"

Cậu gật gật rồi đi vào nhà vệ sinh thay đồ.

Khoảng 5p sau, cậu với bộ đồ hầu gái có vẻ hở lắm nhưng chân váy thì ngắn cậu vừa ngại vừa bước nhè nhẹ lại chỗ anh.

"Anh thấy sau? Nhìn em có đẹp không?"

"Xinh lắm xoay một vòng cho anh xem được chứ?"

Đơn nhiên là cậu không có mặc quần đâu vì anh chỉ mua áo thôi. Cậu ngoan ngoãn xoay xung quanh cho anh xem, lộ cặp đào hồng mơn mởn. Cậu ngại mà nhìn anh còn anh thì nhìn đắm đuối từ đầu đến cuối. Sau đó, từng ngụm nước bọt được anh nuốt ừng ực.

"Lại đây! Ngồi với anh"

Anh chỉ vào đùi mình rồi cậu đặt cặp đào đó lên đùi anh..

"Anh thấy em xinh lắm đó!" anh bóp cặp mông ấy.

Cậu được anh bế lên giường.

"Anh...anh làm gì vậy ạ?"

Anh cười rồi mở dây áo phía sau ra.

"Làm tình!"

Cậu chưa kịp nói gì đã bị anh khóa môi một cách ngấu nghiến. Không nói gì thêm anh trực tiếp cởi nhưng thứ vướng víu trên người của cậu và cả của anh.

"Lần đầu..."

"Anh không làm em đau đâu đừng lo nhé"

Anh thấy chỗ đấy của cậu quá chặt nên liền muốn nới lỏng. Cho cả hai ngón tay vào khiến cậu có chút đau mà rên nhẹ.

"Em đau à? Thả lỏng ra nhé lúc sau sẽ không đau đâu"

Vừa nói xong anh tiếp tục nhưng làm nhanh hơn.

"Em...em ưm~ đừng...đừng dừng...dừng lại đi...ưm~"

Cậu không chịu nổi nữa mà rên càng lúc càng nhiều. Anh liền hôn cậu để không làm phiền giấc ngủ của nhà kế bên. Anh trực tiếp đưa vào thẳng mà không báo trước khiến cho cậu đau đến chảy nước mắt.

"Ưm~ hức đau...đau em đau...đau hức"

Anh xoa đầu cậu.

"Em ngoan không khóc anh hứa làm nhẹ mà thôi đừng khóc anh xót lắm"

Anh di chuyển từ chậm thành nhanh từ nửa thành hết cả cây cứ thế mà làm, cậu khóc anh liền hôn khắp mặt cậu rồi liếm cả nước mắt của cậu. Vì anh có men trong người nên trong lúc làm cắn cậu khắp nơi vết bầm đỏ do thành quả anh làm cho cậu. Một đêm không ngủ cùng YOONMIN=))))

_______________________________

Dừng đi định đọc tới đâu hả mấy cái con người kia! Mốt đi nếu vui tui viết nhiều hơn^^

By:ym_forever


Em buồn, tự khắc đó là lỗi của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ