Anh còn thương em không?

91 18 3
                                    

Anh vẫn không chịu mở miệng nửa lời ra mà cứ thế đến công ty rồi vào phòng làm việc chỉ trả lời cậu một câu cọc lóc.

"Làm gì làm đi anh đi làm việc! Đừng làm phiền nhé"

'Làm phiền?'

"Anh nói em phiền ư? Sao anh khó chịu với em vậy chứ? Hay em đi mua đồ ăn cho anh nha"

Vừa dứt lời cậu chạy đi ra ngoài.

"Xem chừng em ấy có mệnh hệ gì thì đừng trách tôi!"

Vài phút sau.

"Anh xã ơi! Đồ ăn tới rồi đây chắc không ăn nên đói đúng không?"

 Cậu vừa nói vừa mở ra.

"Nè anh ăn đi món này anh thích lắm nè"

Cậu đúc anh ăn nhưng anh thẳng thừng hất ra khiến nó dính vào bộ quần áo cậu thích nhất. Anh có vẻ hoảng nhưng cũng trả lại vẻ mặt lạnh lùng.

"Anh xin lỗi! Anh không ăn đâu" tiếp tục làm việc.

"Dạ vậy thôi anh làm việc đi ạ"

Cậu không nói gì mặt thì không vui mà lấy giấy lau vết bẩn, rồi ngồi ở gốc cậu hay ngồi mà chăm chú vào chiếc điện thoại.

"JungKook à! Cậu có rảnh không?"

Một dòng tin nhắn hiện lên ở điện thoại em.

"Sao cậu có chuyện gì à? Tớ đang rất rảnh nè"

Em đáp lại với một dòng tin nhắn khác.

"Mình thấy Yoongi không còn như trước nữa! Anh ấy lạnh nhạt với mình cơ, anh ấy hất đồ ăn của mình luôn cơ"

Cậu vừa nhắn vừa rưng rưng.

"Không đâu chắc anh ấy mệt nên thế thôi à"

"Vậy Taehyung có bao giờ làm vậy hay đối xử với giống vậy không?"

"Mình thì không nhưng cậu ráng tạo niềm vui cho anh ấy đi vì họ làm việc nhiều nên rất dễ mệt và dễ cọc ấy><"

"Vậy thôi để mình tạo cái gì đó giải trí cho ảnh"

Cuộc trò kết thúc, cậu nằm suy nghĩ rồi lại gõ trên mạng xem có trò gì để bày cho anh vui hay không. Vì anh đang tập trung làm việc không để ý đến cậu, bỗng anh nhận được cái ôm từ cậu ở phía sau.

"Em nghe bảo là khi người ta tiêu cực cần cái ôm nên em ôm anh"

Lần này, anh không hất mà anh để vài giây làm cậu cứ tưởng mình thành công rồi nhưng không anh hất nhẹ cậu ra.

"Anh đang làm việc em đừng có phiền anh có được không?"

Cậu không nhịn mà nói ra luôn.

"Nè! Anh làm gì khó chịu với em mãi thế hả? Em vẫn làm như bình thường cứ nghĩ anh bị tiêu cực nên em mới làm đủ trò làm này kia khiến anh không buồn cũng như là stress cơ mà sao anh cứ nói em phiền này kia thế? Em chỉ là lo cho anh mà thôi!"

"Anh đang làm việc em đừng nói lớn như vậy có được không? Dù gì cũng là công ty mà em cứ làm ầm lên thế hả?"

Anh khó chịu ra mặt rồi quát lớn.

Em buồn, tự khắc đó là lỗi của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ