H nhẹ

61 10 1
                                    

Anh không ngần ngại mà khóa môi cậu trong ba phút, hai chiếc lưỡi quấn quýt lấy nhau. Cậu không thở được mà vỗ vỗ vào lưng anh ra hiệu rằng mình đã hết oxi để thở. Anh thấy thế liền nhả ra cho người nhỏ thở!

"Em....em không thở được!" 

Người nhỏ khóc òa lên vì bị người lớn ức hiếp lấy hết oxi không cho cậu thở.

"Nào ngoan không khóc...hít thở cùng hơi với tôi! Bây giờ khóc thì chỉ có phản tác dụng mà thôi. Tôi lau nước mắt giúp em nhé?"

Anh liếm nhẹ hàng nước mắt đang chảy bên hai gò má phúng phính ấy. Chiếc má phúng phính bấy lâu nay anh nuôi nấn mới được như thế cơ mà!

"Chiếc má này do chính tay tôi nuôi nên mới được căng mọng như này thử xem. Bà mẹ kế của em nuôi em thì chắc bây giờ da bọc xương thôi!" 

Anh nhếch mép rồi tay di chuyển xuống bờ mông nét công ấy.

"Này cũng là do một tay tôi nuôi nên mới thế này đấy! Công còn căng nữa chứ"

Anh đánh iu một cái rồi tiếp tục di chuyển thân dưới một cách điều đặn lúc nhanh lúc chậm. Khiến cậu phát ra những âm thanh ai nghe cũng phải đỏ mặt.

Sáng hôm sau.

Người nhỏ nằm lọt vào trong lòng người lớn có thể nói là cậu không thấy đâu chỉ thấy chỏm tóc len lõi ở trên. Cả hai vẫn còn say giấc nồng vì đêm hôm qua vận động cũng nhiều. Người nhỏ vì bị anh ôm hơi chặt mà ngọ nguậy một chút, anh cảm nhận được cũng thả nhẹ ra cho cậu trở mình. Anh thấy thiếu thiếu cái gì đó mà ôm người nhỏ từ phía sau kéo người cậu lại, hít mùi hương mà anh nghiện chỉ mỗi một mùi này. Mùi đặc trưng riêng tỏa ra từ cậu.

Cậu tỏa ra mùi hương anh đào nhè nhẹ, hít hơi đầu tiên anh như lạc giữa một rừng hoa với các loài hoa anh đào.  Tiếp đến là hương giữa với sự ngọt ngào của hoa hồng và đậm chất hoa anh đào hơn sẽ làm bạn chìm đắm vào một khu vườn tiên lạc mà nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và say đậm lòng người. Hương cuối là sự kết hợp giữa Đậu Tonka và Gỗ đàn hương tạo ra một sự bình yên làm dịu tâm hồn và lắng đọng lại những khoảng khắc tươi đẹp mà bạn đã trải qua.

Còn cậu có cảm giác bình yên khi anh tỏa ra mùi hương riêng, mùi Citrus / Cam quýt hít hương thơm này  có thể cảm nhận được sự ấm áp của mặt trời trên làn da của mình. Citrus là thành phần thích hợp của thư viện mùi hương, mang đến một tinh thần vui vẻ say đắm vượt thời gian và hiện đại — một mạch sống động với sức quyến rũ tràn đầy sinh lực, không thể nhầm lẫn.

"Nè dậy đi em bé trễ lắm rồi!"

Anh nựng má cậu để đánh thức cậu dậy.

Người nhỏ ngồi dậy trên khắp người điều là dấu răng vết bầm. Những thương tích do anh gây ra vào đêm qua. Người cậu ê hết từ trên xuống đến nổi chỉ muốn nằm mãi thôi.

"Ưm em muốn nằm....không muốn đi đâu hết....nhức hết cả mình"

"Em định không mặc đồ không ăn sáng đó à"

.

.

.

.

Lười ra pov quá nên ra truyện nè mà ngắn=)))))

By:ym_forever


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em buồn, tự khắc đó là lỗi của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ