Chương 6:

189 5 0
                                    

Ánh sáng trong mắt Chaeyoung càng ngày càng ảm đạm, nàng biết chắc chắn sẽ xảy ra tình huống này nên càng không muốn dính líu gì đến Choi Geon.

So với tâm tình hiện tại của Chaeyoung, tâm tình của Lisa hiển nhiên tốt hơn rất nhiều. Đang lúc cao hứng, cô không có hứng thú chèn ép với một đối thủ không có gì cạnh tranh như vậy, nhưng nhìn thấy Chaeyoung thất bại, trong lòng lại dâng lên một cỗ kích động không nói nên lời, giống như hưng phấn cùng kíƈɦ ŧɦíƈɦ. Thật lâu sau, Lisa mới biết lúc trước cô kỳ thực có thăm dò điểm mấu chốt của Chaeyoung, cô thích nhìn nàng bất lực cùng thống khổ giãy dụa, nhưng điểm mấu chốt này, không biết khi nào mới thực sự xuyên thấu, sau đó là không có đường lui.

Vừa từ ban công bước vào, Chaeyoung vùi đầu không thấy Namgil đang đợi Lisa ở đây.

"Lisa." Khi Namgil nhìn thấy vẻ mặt ủ rũ của Chaeyoung, hắn liền biết bạn cũ của mình lại làm gì cô gái này nữa rồi. Ban đầu hắn không đồng ý việc Lisa ra tay với Chaeyoung. Park gia cũng không cố ý, hơn nữa Chaeyoung cũng không biết gì, bây giờ hắn đột ngột bị cuốn vào cơn sóng này.

"Cậu..."

Trong mắt Lisa mang theo ý cười nhàn nhạt, "Namgil, như tôi đã nói, không ai có thể ngăn cản tôi." Cô không quan tâm hiện tại có phải hai người là người duy nhất ở đây hay không, có Chaeyoung, Lisa vẫn cứ ngông cuồng tự đại như vậy, "Năm đó Yerin thế mà còn may mắn, chí ít cô ta còn có tôi làm chỗ dựa. Chaeyoung, em nói xem có đúng hay không? Tôi là chỗ dựa cũng không tệ đúng không?"

Cô đưa tay ra nhấc cằm cô gái đang đứng bên cạnh, châm chọc trong mắt không giảm, "Nói, tôi không mang theo người câm, đừng làm tôi mất mặt!"

Cô gái mảnh mai bất đắc dĩ ngẩng cổ lên như thiên nga, nàng thấp hơn Lisa mấy phân, ngẩng đầu lên, hốc mắt đỏ hoe, trong mắt có lệ, lúc này mới miễn cưỡng kìm nén, cố chấp không cho rơi ra ngoài.

"Cô muốn tôi nói cái gì?" Chaeyoung nuốt nước mắt vào trong bụng, ánh mắt rốt cục trở nên rõ ràng hơn, tầm mắt rơi vào trên mặt nữ nhân đang kiềm mình, ngữ khí lạnh lùng tràn đầy không cam lòng.

Lisa cau mày, tay hơi dùng sức, nhất thời liền để cằm của Chaeyoung xuất hiện dấu hai ngón tay, sắc mặt có chút thay đổi. "Tôi nhớ tôi đã nói với cô, tôi thích người bên cạnh ngoan ngoãn một chút, nghe lời một chút, nếu không, cô sẽ bị phạt."

Chaeyoung không nói gì, Lisa cũng không để ở trong lòng, "Nếu cô cảm thấy tôi không tốt, vậy tại sao lúc trước tôi chỉ cô đường đi, cho cô đi AD làm sao lại không đi? Còn muốn chạy về tìm đến tôi, tôi còn tưởng cô sẽ làm tôi hài lòng."

Đây là chuyện tâm tối mà Chaeyoung không muốn nhìn thẳng nhất, nàng cũng cảm thấy buồn nôn với bản thân mình.

"Lisa, quên đi." Namgil đứng đó cũng không nhịn được liền lên tiếng, hắn nhìn thấy một mảnh da nhỏ nhô ra sau lưng Chaeyoung. Chỉ là một mảnh, hắn nhìn liền cảm thấy có chút không đành lòng. Làn da vốn trắng như tuyết hiện tại đã không còn nhìn ra dáng dấp, vết thương vừa gớm ghiếc vừa mang màu sắc tuyệt vọng khiến người ta hoảng hốt.

Namgil biết Lisa muốn để Chaeyoung nếm trải tất cả những thống khổ mà năm đó Ahn Yerin phải chịu.

"Làm sao, tôi không thể nói cho cô ta biết?" Lisa trả lời Namgil, nhưng ánh mắt lại khóa chặt vào Chaeyoung. Cô thích nhìn người trong ngực mình vô tri giãy dụa, nụ cười trên môi càng ngày càng sâu.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ NGHIỆN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ