Ánh mắt Lisa tối sầm lại, nhưng bởi vì phía sau còn có Deop, trong lòng cô cảm thấy bất mãn nhưng không có phát tác, "Đây là thái độ gì vậy?" Nhưng cô là người quá kiêu ngạo, cảm thấy Chaeyoung bài xích, giọng nói của Lisa cũng trở nên lạnh lùng mấy phần.
Chaeyoung không muốn nói, nhưng khi nàng nhìn thấy Deop đi vào cùng Lisa, vô tình bắt gặp ánh mắt khıêυ khí©h cùng khinh thường của người kia, nàng tựa hồ thật không giống như ngày thường. "Không có gì, sao hôm nay chị về muộn vậy?"
Lúc trước nàng không chủ động hỏi những câu như vậy, nhưng hôm nay nhìn thấy Deop bước vào nhà, Chaeyoung liền bất giác thốt ra lời này.
Nàng biểu hiện giống như nàng là chủ nhân của ngôi nhà này, mang theo mùi vị tuyên thệ chủ quyền.
Lisa kinh ngạc với bộ dạng này của nàng, thậm chí đi tới phòng khách để túi máy tính xuống mà vẫn còn nhìn nàng, mang theo mấy phần nghi hoặc, "Ừm, công ty nhiều việc, mấy ngày tới em cứ nghỉ ngơi trước, không cần chờ tôi." Sau đó, cô không chờ Chaeyoung phản ứng, quay đầu nói với Dì Kang, "Làm hai bát sủi cảo đi, Deop không ăn cơm, tôi cùng cô ấy ăn." Lisa suy nghĩ một chút, dù sao hôm nay cũng coi như Deop bồi cô cả ngày, cũng không ăn cơm theo cô, hiện tại đã về nhà cô, lẽ ra nên ăn cơm trước khi rời đi.
Chaeyoung chỉ đứng tại chỗ không nhúc nhích, không phải nàng không nghe thấy lời nói của Lisa, mà là vì nghe thấy, cho nên trong lòng càng thêm hoảng hốt.
Mạc danh, có ý muốn sở hữu.
Deop đi lướt qua nàng, thậm chí còn dùng bả vai không nhẹ không nặng đυ.ng vào vai nàng, giống như có chút đắc ý, lại giống như đang nhắc nhở nàng cái gì.
Trong nháy mắt, Chaeyoung cảm thấy mình như người ngoài cuộc. Phòng khách và phòng ăn được ngăn cách một chiếc tủ trưng bày, nàng ngồi trên ghế sô pha, trong một căn phòng không kín, nàng có thể nghe thấy tiếng trò chuyện của hai người trên bàn ăn. Hầu như Deop đều đang nói, nhưng Lisa chỉ im lặng lắng nghe.
Hai người họ nói rất nhiều, nhưng Chaeyoung nghe không rõ.
Trong khi Chaeyoung lặng lẽ muốn nghe Deop đang nói gì với Lisa, nàng lại không biết rằng lúc này Deop đang khϊếp sợ. Nhưng suy cho cùng, Chaeyoung chính là đạo hạnh quá nông, ở bên ngoài, Deop hoàn toàn có thể "thuần sát" nàng. Đó là bởi vì vẻ cô đơn trên mặt nàng khi vào cửa, Deop cảm thấy nàng bất an cùng không xác định.
Deop và Lisa cũng từng là cựu sinh viên đại học, buổi tối hôm nay, đều là Deop đang hồi tưởng lại hồi ức lúc trước.
Kỳ thực Lisa không có chút hứng thú, trong đầu vẫn đang suy nghĩ những chuyện khác. Tuần trước, người của Bộ Tài chính tựa hồ nói rằng thành phố TP gần đây đã đưa ra một chính sách mới, chính phủ hỗ trợ một số doanh nghiệp nhất định trong phạm vi kinh doanh. Cô vẫn đang cân nhắc xem có nên đầu tư hay không, tuần này sẽ có người mở rộng dự án. Đề xuất cùng lợi ích coi như không tệ, chuẩn bị xây dựng trung tâm thương mại thì nhiều thương hiệu đã cố gắng liên hệ với cô muốn cùng bàn bạc, cô vẫn chưa đưa ra quyết định, mọi thứ tựa như đã tích tụ lại, trở nên bận rộn.
Về phần Deop ăn cơm lại như con vẹt kêu không ngừng, căn bản cô không thèm nghe.
Sau khi ăn xong, Lisa đột nhiên nghĩ cuối năm nay sẽ rút 2% tổng lợi nhuận hàng năm làm công ích, hiện tại ước tính với thu nhập nửa năm, cô nghĩ khả năng ngân sách của năm nay ước tính là không ít. Nghĩ mèo con trong nhà đang chuẩn bị nhậm chức ở trường, Lisa quyết định cho người liên hệ với trường một chút. Cô không muốn sau này có tồn tại những người như Bongcha lần trước, cũng không muốn để Chaeyoung ở trường học phải chịu ủy khuất gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ NGHIỆN.
FanfictionNhân vật chính: Park Chaeyoung, Lalisa Manobal Ba năm trước, Chaeyoung dùng mệnh đổi lấy cơ hội rời xa Lisa. Ba năm sau vô tình gặp lại, Chaeyoung đã nhiều lần nghĩ tới cảnh tượng gặp lại Lisa. Nhưng không nghĩ tới, nàng lại rơi vào tay của nữ nhân...