Chương 45:

113 2 0
                                    

Khi cô nói xong lời này, thật làm cho mấy người có mặt đều sững sờ.

Hajun và Gaeun nhe răng trợn mắt nhìn cô, giống như không thể tin được. Phải biết, hai ngày trước Soyul tự tìm đến hai người, hứa hẹn một số tiền lớn. Chỉ cần hai người bọn họ đến gặp Park ba vạch trần sự tình hiện tại của Chaeyoung và Lisa, sẽ có năm triệu tiền thưởng trong tài khoản của bọn họ. Hơn nữa, Soyul là một nữ nhân ra tay hào phóng, trước khi chưa làm tốt công việc cũng đã trả trước một triệu trong tài khoản của bọn họ.

Việc này rất khác với những người muốn lừa gạt tiền bạc bên ngoài!

Gaeun cùng Hajun có ý nghĩ đơn giản, kỳ thực, từ khi Soyul xuất hiện thì bọn họ nhìn thấy thông báo nhắc nhở của ngân hàng, thấy thế liền quyết định nhận đơn hàng lớn này. Nhưng trước khi hoàn thành, hai nữ nhân tham lam này còn muốn tống tiền Park ba, nghĩ rằng đó có thể thực sự là khoản tiền cuối cùng, Gaeun dùng nhược điểm để uy hϊếp cùng đe dọa Park ba, nói chính mình muốn đi tìm Chaeyoung để xem Park ba có còn tiền mà cô ta không biết hay không.

Nhưng lần này, Park ba thật khiến Gaeun thất vọng. Park gia sớm đã phá sản, hiện tại đừng nói là còn tiền mặt, ngay cả tài sản cố định như nhà cửa ô tô cũng không còn đứng tên ông nữa, nơi nào thật sự còn tiền?

Park ba lo lắng, nhưng ông cũng không có tiền để ngăn cản hành động của Gaeun, lo lắng đến mức thở không ra hơi. Nhưng đây không phải là những thứ quan trọng nhất, sau khi Gaeun cùng Hajun phát hiện Park ba hoàn toàn không có giá trị lợi dụng, quay đầu đã nghĩ đem bí mật lớn nhất trong lòng bọn họ đổ dồn toàn bộ về phía Park ba...

Gaeun rất đắc ý, khi biết Chaeyoung lại cùng một chỗ với Lisa đã làm Park gia cửa nát nhà tan, cô ta liền muốn đến bệnh viện đưa tin tức cho Park ba, muốn tàn nhẫn kíƈɦ ŧɦíƈɦ người đàn ông kia.

"Không phải ông rất tự hào sao? Không phải ông luôn cho rằng mình có một đứa con gái ngoan sao? Hahaha, bây giờ nghe thấy sợ là những ý nghĩ trước đây của ông đều là chuyện cười a! Con gái của ông, Chaeyoung, hiện tại cùng nữ nhân va chạm vào nhau! Ông đoán xem đó là ai? Chính là Lisa a! Hahaha, không nghĩ tới phải không..."

"... Park Sungmin, ông cũng suy nghĩ một chút, tại sao Chaeyoung lại đi theo Lisa? Tôi nghe nói lần trước cô ta bị Lisa đánh rất thảm, ai mà biết được người có tiền như nữ nhân kia sẽ làm cái gì cổ quái a?"

"Tôi nói cho ông nghe, phỏng chừng hiện tại a, con gái của ông còn không tốt bằng tôi, ít nhất, tôi sẽ không ủy thân vào nữ nhân, hahaha, nghĩ đến liền cảm thấy buồn cười, người như Chaeyoung không phải được sủng ở trong lòng bàn tay ông sao? Hiện tại cảm giác thế nào? Có đau lòng không? Có khó chịu không? Hahaha ..."

Gaeun không ngừng nói kíƈɦ ŧɦíƈɦ Park ba, người kia có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi, nhưng lúc đó Park ba thở còn thấy khó khăn, huống chi là mở miệng nói chuyện.

Chờ đến khi nhịp tim của Park ba đột nhiên biến mất, Hajun đang đứng bên cạnh liền bấm chuông cấp cứu, gọi người điều dưỡng cùng bác sĩ.

Sau sự việc của Park ba, Gaeun không lập tức rời đi. Cô nghĩ tới lời bảo đảm mà mấy ngày trước Soyul đã nói cho bọn họ, hiện tại lại có hậu thuẫn lớn sau lưng, vậy còn sợ Chaeyoung hay Lisa cái gì chứ? Cô ta đã bị Lisa giáo huấn, nghĩ cách đợi Chaeyoung đến hạ nhục nàng để hả giận.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ NGHIỆN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ