Cuộc gọi của Desung rất nhanh đến điện thoại của Lisa. Lisa đơn giản bàn giao hai câu, mang theo Chaeyoung ra ngoài.
Những vệ sĩ này đã đi theo bên người Lisa nhiều năm, khi đi ra ngoài, bọn họ tự nhiên bao quanh Lisa, đoàn người hùng hổ đi về phía lối ra.
Dù Chaeyoung không biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng nàng cũng bị tình cảnh trước mắt làm cho căng thẳng. Tim nàng tựa hồ đập rất nhanh, nhưng đồng thời cũng có chút mâu thuẫn là nàng cảm nhận được hơi ấm của Lisa từ lòng bàn tay mình, đáy lòng giống như cũng không cảm thấy sợ hãi bao nhiêu nữa.
Trong lòng như có nhận thức nói cho nàng biết ở bên cạnh Lisa nơi nào cũng đều là an toàn, ít nhất nữ nhân này sẽ không để cho nàng chịu thương tổn gì.
Hiện tại Lisa không có thời gian cảm nhận được tâm lý của Chaeyoung, trong mắt tràn ngập vẻ cảnh giác, mặc dù biết nếu Soyul đủ thông minh, chắc chắn sẽ không gây náo loạn nơi đông người như vậy. Nhưng cô vẫn sẽ không xem nhẹ, bên người cô còn có Chaeyoung. Trong vô thức, tư thái lôi kéo Chaeyoung của Lisa đã biến thành ôm cô gái này vào trong ngực mình. Cô dùng thân mình để bảo vệ cô gái trong ngực.
Chaeyoung rất yên tĩnh, thành thật theo sát Lisa.
Chỉ trong chốc lát, sau khi bước ra ngoài, Lisa đã nhìn thấy bóng dáng của Desung.
"Tiểu thư." Desung mang người đến nghênh đón, ánh mắt nàng rơi vào mặt Chaeyoung một lúc rồi nhanh chóng rời đi, tựa hồ không quá hiếu kỳ, trái lại là tiếp tục thương lượng với Lisa, "Hôm qua tôi đã kiểm tra xe rồi, không có vấn đề, chìa khóa cho ngài. Hiện tại chúng ta trực tiếp đi nhà cũ hay đến bên kia của ngài ạ?" Trước đó Lisa đã yêu cầu nàng thu thập nhà của cô trong thành phố, chính là vì Chaeyoung.
Lisa vừa đi vừa gật đầu nói: "Về nhà cũ trước đi, người bên kia đều biết tôi trở về, hiện tại đi gặp người." Hiện tại cô mang Chaeyoung về, cũng là cho người nhà một lời cảnh báo. Nếu Soyul bắt đầu ra tay với Park ba, vậy khẳng định bà ta đã biết sự tồn tại của Chaeyoung. Lisa không phủ nhận Chaeyoung là điểm yếu của cô, nhưng hiện tại cô muốn lấy điểm yếu của mình đi đối mặt, sau này Soyul làm việc sẽ phải cân nhắc một chút. Ít ra, nếu nữ nhân kia thực sự muốn ra tay với Chaeyoung, vậy thì cô đã có lý do chính đáng.
Namgil đi phía sau cô, "Trước tiên tớ đưa cậu trở về."
Lisa lắc đầu, "Không cần, có Desung ở đây, phỏng chừng có chuyện cũng có thể xử lý, tôi nghĩ cậu trở về trước đi, ngày mai tôi liên hệ với cậu."
Namgil thấy cô kiên trì, không nói thêm gì, Desung cũng không xa lạ gì nên hắn gật đầu đồng ý. Ngay sau đó, đoàn người chia thành hai đường, lần lượt rời khỏi bãi đậu xe của sân bay.
Vốn dĩ Lisa muốn lái xe, nhưng Desung nói cô ngồi trên máy bay thời gian dài như vậy cũng đã mệt nhọc, đoạn đường trở về còn rất dài, cuối cùng người ngồi ở vị trí lái xe là Desung. Jongki ngồi ở ghế phó lái, Lisa cùng Chaeyoung ở băng ghế sau, đoàn người bắt đầu xuất phát.
Tháng tám mặt trời thiêu đốt địa cầu, cho dù hiện tại là buổi sáng, ánh nắng cũng mãnh liệt, không nên coi thường.
Lisa ngồi ở ghế sau, nhìn Chaeyoung tựa hồ có chút buồn ngủ, không khỏi vươn tay vỗ vỗ vai người kia, thấp giọng nói: "Muốn ngủ thì dựa vào tôi ngủ một chút đi, khi nào đến nơi tôi gọi em dậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ NGHIỆN.
FanficNhân vật chính: Park Chaeyoung, Lalisa Manobal Ba năm trước, Chaeyoung dùng mệnh đổi lấy cơ hội rời xa Lisa. Ba năm sau vô tình gặp lại, Chaeyoung đã nhiều lần nghĩ tới cảnh tượng gặp lại Lisa. Nhưng không nghĩ tới, nàng lại rơi vào tay của nữ nhân...