Dì Kang im lặng rời đi, việc của chủ nhà, bà không có quyền quơ tay múa chân.
Chaeyoung cắn môi đi tới bên người nữ nhân trên sô pha. Nàng biết đây là Lisa cố ý làm khó dễ, nhưng hiện tại nàng không còn cách nào khác, vươn hai tay ra đặt trên vai Lisa.
"Đứng ở phía sau, tôi xem cô hay xem TV?" Lisa cau mày.
Chaeyoung không phản bác, nàng không thể xoa bóp. Làm sao một cô gái được cưng chiều từ nhỏ lại có thể làm chuyện này?
"Năm đó, Yerin không giống cô, nhưng cuối cùng cô ấy lại phải trải qua! Chuyện này là do Sungmin bức, cô có biết không?" Lisa nhìn thấy giữa hai lông mày của cô có chút không cam lòng cùng phẫn nộ mơ hồ, đột nhiên nói.
Chaeyoung nắm vai người trước mặt, dưới lòng bàn tay là da thịt nhẵn nhụi. Lisa là nữ nhân rất đẹp, phô trương nhưng không đến mức làm người ta phản cảm, hôm nay cô mặc một chiếc áo dài màu be, tôn lên vóc người tuyệt đẹp của cô, cổ áo thiết kế hai dây để lộ bờ vai xinh đẹp.
Nhìn thấy da thịt nhẵn nhụi trước mặt, Chaeyoung không khỏi cảm thấy quyết tâm trong tay, nhất thời muốn dùng hai tay bóp chết Lisa.
"Tôi không biết." Nhưng vào phút cuối, nàng vẫn là từ bỏ. Không phải nàng không có can đảm, chỉ là nàng biết sức mạnh giữa mình và Lisa có chênh lệch rất lớn, chưa kể lúc này nàng vẫn cần cứu tế của Lisa.
Đây là lần thứ ba hay lần đầu tiên nàng nghe thấy cái tên này trong miệng Lisa, nhưng trong trí nhớ của nàng, thật sự không có ấn tượng gì về cái tên này.
Lisa cười nhạo một tiếng, "Sungmin chính mình tạo nghiệt, sao còn không biết xấu hổ mà nói cho cô biết?"
"Tôi không được phép sỉ nhục ba tôi!" Chaeyoung như bị lời nói của cô làm cho kích động, giọng nàng đột nhiên cao lên. Lâm Ba trong lòng nàng vẫn luôn là đối tượng đáng trân trọng, cho dù ông không phải là một người chồng tốt, nhưng trong lòng Chaeyoung, ông vẫn luôn là một người cha tốt. Cho dù công việc rất bận rộn, nhưng phân lượng là người cha này đối với nàng chưa bao giờ bị hạ xuống.
Khoảnh khắc tiếp theo, cổ tay cô bị nữ nhân trước mặt giữ lấy, sau đó, nàng nhìn thấy khuôn mặt lãnh đạm của Lisa, đối diện với đôi đồng tử màu nâu nhạt kia. Nàng đã sớm nghe nói Lisa là con lai.
"Làm sao, cô muốn gϊếŧ tôi sao?" trên mặt Lisa mang theo ý cười, nhưng là trong mắt không mang theo nửa phần ý cười.
Cô đã từng trải qua mưa bom bão đạn, làm sao không cảm nhận được phẫn nộ cùng sát ý không che giấu được của Chaeyoung? Nhưng, cô chắc chắn sẽ khiến Chaeyoung không thể làm gì.
Tâm tư trong phút chốc bị xuyên thủng, Chaeyoung vẫn có chút lo sợ bất an. Nàng muốn tránh ánh mắt của Lisa, nhưng nàng không có nơi nào để trốn.
"Đáng tiếc là, cô không có bản lĩnh đó." Lisa tràn đầy tiếc nuối nói.
Bàn tay Chaeyoung bị nắm chặt, có thể nhìn thấy trên mu bàn tay nổi lên những đường gân xanh. "Lisa, buông ra!" Nàng cảm giác được xương cổ tay sắp bị người trước mặt bóp nát, thống khổ nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ NGHIỆN.
Hayran KurguNhân vật chính: Park Chaeyoung, Lalisa Manobal Ba năm trước, Chaeyoung dùng mệnh đổi lấy cơ hội rời xa Lisa. Ba năm sau vô tình gặp lại, Chaeyoung đã nhiều lần nghĩ tới cảnh tượng gặp lại Lisa. Nhưng không nghĩ tới, nàng lại rơi vào tay của nữ nhân...