Chương 70

18 0 0
                                    

Đêm hè tĩnh lặng và mát mẻ.

Nhưng trong căn phòng nhỏ, vì một câu nói của Tống Chiết Ý, bầu không khí trở nên nóng bỏng.

Lục Giác không còn kiên nhẫn nữa, lần nữa đè Tống Chiết Ý xuống thảm, bàn tay to lớn của anh ôm lấy cổ cô, hôn mạnh.

Lần này không hề dịu dàng.

Dây dưa, lăn lộn, thảm bị làm cho bừa bộn.

"A, đau."

Trong cơn mê mang, Lục Giác nghe thấy tiếng rên rỉ của Tống Chiết Ý.

Lục Giác kiềm chế hành động của đôi mắt đỏ như sói, nhưng vẫn kiềm chế bản thân vì yêu.

Anh dừng lại, nói khẽ: "Anh sẽ nhẹ chút."

Tống Chiết Ý nhỏ giọng: "Không phải, có thứ gì đó đâm vào em."

Lục Giác:"......"

Thở gấp vài lần, trong nháy mắt ánh mắt trở nên đáng sợ, giống như muốn nuốt sống người ta.

"Anh biết."

Lục Giác nghiến răng, dùng ngón tay gạt những sợi tóc ướt đẫm mồ hôi trên mặt Tống Chiết Ý: "Em đang ám chỉ điều gì?"

Tống Chiết Ý sững sờ, sau đó nhận ra, mặt lập tức đỏ bừng.

Xấu hổ giải thích: "Không... không phải, là... là... em... em bị gì đó đè ở eo."

Lục Giác phản ứng lại.

Từ dưới chiếc eo mềm mại của Tống Chiết Ý, anh lấy ra một cuốn sách bìa liếc nhìn rồi ném sang một bên.

Mặc dù câu nói vừa rồi của Lục Giác là do hiểu lầm, nhưng nó đã khơi dậy ngọn lửa trong lòng anh, không thể dập tắt.

Anh nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp không thể tả của Tống Chiết Ý một lúc, rồi bế cô lên, đặt cô xuống giường.

...

Quần áo rơi vãi ngổn ngang trên nền nhà trắng.

Ngón tay quấn lấy nhau, ga trải giường bị kéo tạo thành những nếp nhăn.

Tống Chiết Ý nghiến răng cắn môi, đặc biệt là khi bị đôi mắt hoa đào của Lục Giác nhìn chằm chằm, cô không chịu nổi, quay đầu, không nhịn được muốn co người lại.

Nhưng Lục Giác không cho phép.

Anh giang hai cánh tay ra, nắm lấy tay Tống Chiết Ý, mười ngón tay quấn lấy nhau, ấn chặt xuống giường.

Ga trải giường màu xanh nhạt bị kéo thànᏂ từng nếp nhăn, giống như những gợn sóng lan ra trên mặt hồ.

Mà cô gái trước mặt, giống như một chiếc thuyền nhỏ trôi dạt trên mặt hồ, thuần khiết, đơn giản, yếu đuối, lại xinh đẹp đến mức khiến ngườι ta kinh ngạc.

Mắt Lục Giác đỏ ngầu.

Anh vốn nghĩ rằng anh không thích nhìn thấy cơ thể không mảnh vải che thân của phụ nữ, nó sẽ khiến anh cảm thấy khó chịu.

Bây giờ anh mới biết, anh thích nó đến mức không thể chịu đựng được.

Chỉ ước thời gian có thể dừng lại ở khoảnh khắc này mãi mãi.

[FULL] Hôn Trộm Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ