Nữ diễn viên đang thực hiện động tác nhào lộn xoay người khá khó thì chân bị chuột rút, trực tiếp ngã xuống trong nước.
Tống Chiết Ý đang quay cảnh cận, cách cô ấy rất gần, vội vàng vươn tay kéo cánh tay cô ấy.
Nữ diễn viên vì quá hoảng sợ, thò tay loạn xạ, một tay bóp chặt cánh tay Tống Chiết Ý, một tay vung loạn, giật bay mặt nạ dưỡng khí của cô ra.
Tống Chiết Ý không phòng bị, uống một ngụm nước liền sặc.
Hai người cùng nhau ngã xuống.
Nhanh chóng có nhân viên đến giúp đỡ, đưa họ lên bờ.
Tống Chiết Ý bị sặc nước, không có gì nguy hiểm, chỉ là mắt rất đỏ.
Cô nhìn về phía Lục Giác, nhưng người đàn ông mà luôn nhìn thấy đầu tiên khi lên khỏi mặt nước thì lúc này đã không thấy đâu nữa.
Tống Chiết Ý kéo Hứa Chân lại hỏi: "Chị Chân Chân, Lục Giác đi đâu rồi?"
Hứa Chân mới quay ra, cũng liếc mắt nhìn: "... Không biết, lúc trước còn ở đây."
Cô ấy cau mày, mắng: "Bạn trai kiểu gì thế, lúc quan trọng lại biến mất, cẩn thận lại ế cho xem."
"Chắc anh ấy có việc."
Tống Chiết Ý không muốn Hứa Chân mắng Lục Giác, nhỏ giọng biện hộ cho anh.
"Em cứ cưng chiều cậu ấy đi."
Hứa Chân nói một cách bất lực.
Tống Chiết Ý nhẹ cười, quấn khăn tắm, ngồi trên ghế dài ở trên bờ, Luvevaland chấm co, tiếp tục suy nghĩ về vấn đề bố cục và ánh sáng cho cảnh quay tiếp theo.
Đợi nữ diễn viên hồi phục, Tống Chiết Ý lại xuống nước tiếp tục quay phim.
Lại quay đi quay lại mười mấy lần.
Mỗi lần cô từ dưới nước lên, nhìn về phía bờ, đều không còn nhìn thấy bóng dáng Lục Giác nữa.
Anh dường như đã thực sự đi rồi.
Tống Chiết Ý có chút thất vọng.
Nhưng sau khi quay dưới nước, cô lại toàn bộ tâm trí vào đó, không để ý gì khác.
Cô đã nhìn thấy một thế giới kỳ lạ và đầy bí ẩn dưới nước.
Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng của đèn chiếu rọi đan xen, như trong mơ.
Mỗi mảnh vải của Hán phục dường như hòa quyện với những con sóng màu xanh lam, tạo thành những hình dạng mềm mại và tuyệt đẹp khi nước chảy xiết. Luvevaland chấm co. Đồng thời, những mảnh vải mỏng manh và trong suốt dưới ánh s̴áng, lại mang theo linh hồn của nước.
Hai thứ bổ sung cho nhau.
Tống Chiết Ý không khỏi thán phục ý tưởng của đạo diễn muốn quay Hán phục ở dưới nước.
Thật tuyệt vời.
Gần như đã tôn lên sự nhẹ nhàng và bay bổng của Hán phục.
Sau khi quay xong cảnh cuối cùng của take 3.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Hôn Trộm Hoa Hồng
Roman d'amour1. Năm ấy du học Luân Đôn, Tống Chiết Ý trót phải lòng Lục Giác. Sau đó, ánh mắt luôn vô thức hướng về anh. Khi đó cô cũng biết quý công tử với cặp mắt hoa đào đưa tình, lịch thiệp từ trong xương cốt, trông thì đa tình nhưng thật ra lại vô tình nhất...