Chương 100

15 0 0
                                    

Lục Giác và Tống Chiết Ý đến quán nướng, ngồi trong một phòng riêng. Họ đã gọi đồ ăn, nhưng Cố Hành Dã vẫn chưa đến.

Đợi một lúc sau Cố Hành Dã mới đến, râu ria xồm xoàm, trông như chưa ngủ đủ giấc.

Cậu ấy dùng chân kéo ghế nhựa, ngồi đối diện với hai người, cầm lấy miếng thịt sườn cắn một miếng lớn, vừa nhai vừa nhìn Lục Giác đang dùng giấy vệ sinh lau dầu mỡ trên xiên thịt.

"Anh Giác, chị dâu, trời nóng thế này mà cứ phải chen chúc nhau thế."

Tống Chiết Ý mỉm cười với Cố Hành Dã.

"Đúng vậy, chúng tôi thích thế."

Lục Giác cũng không thèm nhìn Cố Hành Dã, tiện tay đưa cho Tống Chiết Ý cái cánh gà đã sạch dầu mỡ.

Cố Hành Dã hừ một tiếng, tiếp tục ăn ngấu nghiến.

Cậu ấy ăn như thể mấy đời rồi chưa ăn cơm vậy.

Ăn được một lúc, Lục Giác nhìn Cố Hành Dã: "A Dã, ngày mai sinh nhật tôi, cậu đến không?"

Nghe vậy, Cố Hành Dã hơi khựng lại, ngẩng đầu nhìn Lục Giác với vẻ ngạc nhiên: "Anh Giác, không phải anh không tổ chức sinh nhật à."

Nghe Cố Hành Dã nói vậy, Tống Chiết Ý đang cắn cánh gà cũng ngừng lại, ngẩng đầu nhìn khuôn mặt góc cạnh của Lục Giác.

Thực ra, Tống Chiết Ý cũng khá tò mò về nửa năm Lục Giác sống ở khu nhà tập thể này.

Lục Giác không nhìn cô, nhưng góc mặt của anh như có mắt, giơ tay vuốt ve đầu Tống Chiết Ý, cầm chai bia lên uống một ngụm, rồi mới nói một cách vô tư: "À, bạn bè giúp tổ chức rồi, nên đi thôi."

Cố Hành Dã gật đầu, tiếp tục ăn.

Lục Giác ở dưới bàn đá cậu ấy một cái: "Tôi đang hỏi cậu đấy."

Cố Hành Dã thở dài, đặt que tre trong tay xuống, nhìn Lục Giác với vẻ bất đắc dĩ: "Anh Giác, bạn của anh là đám người Chu Văn Nguyên đấy à."

Lục Giác nhìn cậu ấy, không nói gì.

Cố Hành Dã lại mở một chai bia, vứt nắp xuống đất, uống một ngụm, rồi nhìn thẳng vào Lục Giác, nói: "Anh biết mà, em và đám người Chu Văn Nguyên ngu đần kia không phải là một thế giới, nếu ở chung với nhau thì không chừng lại đánh nhau, em vẫn nên ở nhà để không phá hỏng buổi tụ họp của anh thì hơn."

Lục Giác khẽ cau mày: "Cậu nghĩ tôi và họ là một thế giới? Có phải nếu tôi tiếp tục làm bạn với họ thì cậu sẽ xa lánh tôi không?"

Câu này không phải Lục Giác nói vu vơ.

Dù lúc đó chỉ ở cùng nhau nửa năm, nhưng mối quan hệ giữa Lục Giác và Cố Hành Dã không thua kém gì Chu Văn Nguyên, người chơi chung từ khi còn mặc tã.

Thậm chí đôi khi, anh còn cảm thấy anh và Cố Hành Dã có nhiều điểm chung hơn.

Sau khi, anh rời khỏi đây, trở về nhà họ Lục, sau đó lại đi du học nước ngoài, không gặp Cố Hành Dã thường xuyên, nhưng anh và Cố Hành Dã vẫn luôn rất thân thiết.

[FULL] Hôn Trộm Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ