Lục Giác nhìn đồng hồ, đã gần mười giờ rồi, nhóm người Chu Văn Nguyên chắc chắn sẽ quậy đến sáng nhưng Lục Giác lại không có ý định này. Vốn dĩ mang Tống Chiết Ý đến đây, chính là để cô gặp mặt những người bạn của anh.
Mục đích đã đạt được, bây giờ cũng đã đến lúc về rồi.
Lục Giác dẫn theo Tống Chiết Ý trở về biệt thự nhà họ Chu, vẫn chưa tìm được bóng dáng Chu Văn Nguyên trong đám người đông đúc, một giọng nói liền vang lên từ phía sau, gọi tên anh.
Lục Giác đã có chuẩn bị trước, không hề ngạc nhiên, cúi đầu thì bên tai Tống Chiết Ý một câu "Cô thỏ, anh giới thiệu cho em một người bạn", sau đó liền kéo Tống Chiết Ý quay người lại.
Nhìn thấy người bạn của Lục Giác, Tống Chiết Ý chợt mở to mắt, đây không phải chính là cô gái mặc sườn xám mà vừa rồi cô muốn tìm nhưng lại không tìm thấy sao.
Đôi mắt Tống Chiết Ý s̴áng lên, quay đầu nhìn Lục Giác, Lục Giác cũng đang nhìn cô với ánh mắt dịu dàng.
Anh hiểu Tống Chiết Ý đang phấn khích vì điều gì.
Vừa rồi anh nhìn thấy Ashley cũng giật mình mất một giây.
Lâu lắm rồi không gặp, Ashley đã thay đổi quá nhiều.
Trước đây là một cô gái tomboy, bây giờ lại để tóc dài bồng bềnh đầy nữ tính, cộng thêm một bộ sườn xám thướt tha, nếu không phải gặp lại trong hoàn cảnh như thế này, Lục Giác có thể sẽ không nhận ra.
Tuy nhiên, đó không phải là điều quan trọng.
Điều quan trọng là, họ đã may mắn gặp được "Người đẹp sườn xám" mà thỏ con mong nhớ không thôi, vậy thì anh cũng không cần phải tốn công sức để nhờ Chu Văn Nguyên tra lại camera nữa.
Ashley đến trước đã nghe Chu Văn Nguyên kể chuyện Lục Giác có bạn gái.
Lúc đầu cô còn tưởng Chu Văn Nguyên đang trêu cô ta.
Rõ ràng trong mắt cô ta, Lục Giác hoàn toàn không hiểu tình yêu là gì, thậm chí từ tận đáy lòng còn bài xich sự yêu mến và ngưỡng mộ của người khác, làm sao có thể thích ai đó được chứ.
Loại khả năng này còn khó tưởng tượng hơn cả việc mặt trăng xuất hiện vào ban ngày.
Nhưng khi nhìn thấy Lục Giác và Tống Chiết Ý.
Ashley cảm thấy, có lẽ vào ban ngày, mặt trăng cũng có thể xuất hiện.
"Lục Giác, đây là bạn gái của cậu sao, không giới thiệu một chút à." Ashley nói một cách tự nhiên.
Lục Giác và Ashley nhìn nhau, mỉm cười.
Anh biết, Ashley đã buông bỏ rồi.
Anh vòng tay qua vai Tống Chiết Ý, giới thiệu hai người: "Đây là bạn gái của tôi, tên là Tống Chiết Ý, còn đây là bạn tốt của anh ở London, Ashley."
Nghe vậy, Tống Chiết Ý đột nhiên cứng đờ.
Cô mải mê để ý đến sườn xám, lúc nghe Lục Giác nói tên của đối phương, mới ngẩng đầu nhìn chủ nhân của chiếc sườn xám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Hôn Trộm Hoa Hồng
Romance1. Năm ấy du học Luân Đôn, Tống Chiết Ý trót phải lòng Lục Giác. Sau đó, ánh mắt luôn vô thức hướng về anh. Khi đó cô cũng biết quý công tử với cặp mắt hoa đào đưa tình, lịch thiệp từ trong xương cốt, trông thì đa tình nhưng thật ra lại vô tình nhất...