Cảnh tượng này, khi Lục Giác còn rất nhỏ, cũng từng có.
Lục Giác nhìn chằm chằm vào bóng dáng mảnh khảnh đó, trong chốc lát có chút mơ hồ.
Thật ra, lúc đầu Lục Thành Diễn và Kỷ Sương, mẹ của anh cũng không phải là hôn nhân cởi mở.
Họ cũng từng yêu nhau.
Kỷ Sương hai mươi năm trước cũng là một mỹ nhân.
Bà và Lục Thành Diễn là bạn học.
Lục Thành Diễn yêu bà ngay từ cái nhìn đầu tiên, sau khi vất vả khó khăn theo đuổi được bà, hai người nhanh chóng kết hôn, chẳng bao lâu sau đó thì có Lục Du.
Lúc đó, trong mắt mọi người, họ là hình mẫu vợ chồng hạnh phúc, cũng từng qua những năm tháng ấm áp ngọt ngào.
Mặc dù thời gian đã trôi qua, Lục Giác không còn nhớ được nhiều điều.
Nhưng có một cảnh, vẫn khắc sâu trong tâm trí anh.
Là cảnh Tết đến.
Biệt thự dán chữ phúc, treo đèn lồng đỏ dưới mái hiên, tràn ngập không khí vui tươi.
Bảo mẫu đã về quê.
Cả khu biệt thự chỉ có bốn người nhà họ Lục.
Lúc đó Lục Giác còn nhỏ, khoảng năm tuổi.
Ngồi trong phòng khách xem phim hoạt hình náo nhiệt.
Lục Du ở trên ban công, dùng lược nhỏ chải tóc cho búp bê của mình.
Còn Lục Thành Diễn và Kỷ Sương đang nấu ăn ở trong bếp.
Cụ thể nên nói, Kỷ Sương đang nấu ăn, còn Lục Thành Diễn đứng một bên xem.
Trong mùi thức ăn lan tỏa, người phụ nữ xinh đẹp hiền lành gắp một miếng tôm chiên giòn, đút cho người đàn ông ăn, hai người đều nở nụ cười.
Ngoài cửa sổ pháo hoa nở rộ, trong màn đêm bùng nổ, tóe ra ánh s̴áng rực rỡ.
Lục Giác không biết họ đang cười vì điều gì, nhưng cũng cười theo.
Lúc đó Lục Giác còn nhỏ, nhiều chuyện không nhớ được, nhưng cảnh đó vẫn khắc sau trong tâm trí anh.
Những ngày như vậy, công việc kinh doanh của Lục Thành Diễn ngày càng lớn hơn, tiếp khách nhiều hơn, xung quanh ông bắt đầu xuất hiện những người phụ nữ muôn hình muôn vẻ, rốt cuộc hạnh phúc cũng không còn nữa.
Lúc đầu Kỷ Sương cũng như dì Trần, ngày ngày khóc ròng.
Nhưng bà vẫn khác với dì Trần yếu đuối.
Cũng không vì sự thay lòng đổi dạ của Lục Thành mà trở nên điên cuồng.
Thậm chí phá hỏng cả cuộc đời mình.
Bà là một người phụ nữ mạnh mẽ, sau khi khóc xong, bà đã rất bình tĩnh chấp nhận sự đa tình của Lục Thành Diễn, cũng thu trái tim của mình lại.
.........
Kể từ khi Kỷ Sương rời đi.
Lục Giác đã quen sống một mình, quen với căn nhà lạnh lẽo, anh cũng dựng lên một lớp ngụy trang, anh từng nghĩ rằng anh không còn mong đợi điều gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Hôn Trộm Hoa Hồng
Romance1. Năm ấy du học Luân Đôn, Tống Chiết Ý trót phải lòng Lục Giác. Sau đó, ánh mắt luôn vô thức hướng về anh. Khi đó cô cũng biết quý công tử với cặp mắt hoa đào đưa tình, lịch thiệp từ trong xương cốt, trông thì đa tình nhưng thật ra lại vô tình nhất...