Lisa trở về trường mới biết chuyện cô cùng Miyeon đánh nhau toàn trường đều biết, nhưng nhà trường chỉ công khai xử phạt Miyeon vào ngày thứ Sáu tới.
Giảng viên hướng dẫn lần trước là cô giáo Han tìm Lisa nói chuyện: "Chuyện của Miyeon chúng ta đều biết cả rồi, bạn ấy có sở thích này vốn dĩ cũng là do hoàn cảnh gia đình tạo nên, những tấm hình chụp kia thầy cô sẽ xóa hết toàn bộ. Đây là một loại bệnh tâm lý, bạn ấy đã tiếp nhận trị liệu bởi giáo viên tâm lý rồi. Miyeon mới mười tám tuổi thôi, tương lai phía trước còn dài, cô hi vọng em có thể tha thứ cho bạn ấy lần này. Nếu có tái phạm thì ngay đến cả pháp luật cũng không bỏ qua cho Miyeon đâu."
Lisa gật đầu.
Pháp luật sẽ không truy cứu những chuyện chưa được phát sinh, tuy rằng Miyeon chụp hình riêng tư của những bạn nữ khác, nhưng cô ta chưa từng công bố ra bên ngoài, cho dù là hai tấm hình kia của Lisa, đó cũng chỉ là ảnh chụp ngày thường mà thôi. Bảo lưu kết quả là một hình thức xử phạt khá nghiêm trọng, nếu như sau này bệnh tâm lý của Miyeon tốt hơn thì cô ta có thể trở thành một luật sư xuất sắc hoặc là một quan tòa.
Minnie biết chuyện thì cảm thấy đáng tiếc: "Cậu cứ vậy mà tha thứ cho cô ta sao Lili, tớ cho rằng loại người như cô ta là đáng hận nhất. Tâm lý biến thái quá! Phải nên bị người ta mắng cho chết luôn."
"Bệnh tâm lý đó, có thể trị được."
"Đúng là có mình cậu tin là trị được thôi, tớ thấy đó là bản tính của con người, Miyeon không còn cách nào khác nên mới khuất phục đi xin lỗi rồi tiếp nhận trị liệu mà thôi. Tớ cho rằng người mắc bệnh tâm lý mãi mãi cũng không thể tốt hơn được."
Lisa mím môi, nhỏ giọng đáp: "Có thể trị được mà."
Dù rằng xác suất rất nhỏ nhưng không phải Jungkook đang dần dần trở nên tốt hơn đó sao? Đã lâu lắm rồi anh chưa hề phát bệnh.
Thời tiết tháng Mười Hai mỗi lúc một lạnh, Eunji, vị hoa khôi được trường đại học B bình chọn lần trước đang trong giai đoạn yêu đương, mà đối tượng là một nam sinh cao lớn gầy gò.
Nam sinh kia rất cần cù chăm chỉ và đáng tin cậy, khi nở nụ cười trông ấm áp vô cùng, tuy rằng gia cảnh không thuộc dạng phú nhị đại như Jungyu, nhưng cũng không kém là bao. Tất cả mọi người cảm thấy hai người họ rất xứng đôi vừa lứa.
"So với bạn trai của Lisa thì tốt hơn nhiều, người bạn trai kia hả chậc chậc."
Có người không tin nói: "Các cậu thật sự là đã từng gặp qua rồi sao? Vẻ ngoài của Lisa hợp gu của tớ hơn Eunji, tớ thấy các cậu đang bịa chuyện thì có."
"Đúng thật là chạy tới từ công trường mà, quần áo anh ta mặc trên người rất dơ, cậu không biết lúc đó chấn động cỡ nào đâu, anh ta còn đội theo cả mũ bảo hộ, cái loại ở công trường đó, chân còn có hơi không được bình thường nữa. Anh ta vừa chạy đến đã ôm lấy hoa khôi, cô hoa khôi kia còn ôm lại anh ta nữa, tròng mắt của bọn tớ muốn rớt xuống luôn rồi!"
"Ôi trời ơi nữ thần của tôi!"
"Không phải trước đó Miyeon còn từng chụp được hình của bọn họ sao? Cô ấy đi cùng anh chàng công trường kia đến quán ăn. Cậu nhìn bạn trai Eunji và cô ấy xem, ngọt ngào giản dị đẹp như một bức tranh, lần trước tớ còn tận mắt nhìn thấy bạn trai cô ấy tự tay cắt bít tết cho cô ấy nữa đó!"
Lúc Lisa mang theo khăn quàng cổ vội vàng tiến vào từ bên ngoài, một đám người ngồi lê đôi mách cuối cùng cũng chịu ngậm miệng.
Nhưng mà trong số đám người ngồi lê đôi mách cũng không thiếu người thích cười trên nỗi đau của người khác. Mặc dù đám người bọn họ không được trời phú cho vẻ bề ngoài đẹp mắt như Lisa, nhưng nếu như Lisa sau này mà có đi cùng với những thứ mà đám người họ cảm thấy chướng mắt, tựa như đó là những thứ mà bọn họ rất khinh thường vứt bỏ, mà Lisa lại nhặt lên, chuyện như vậy khiến cho tâm lý của bọn họ trở nên thoải mái hẳn.
Có người âm thầm nói: "Jungyu không còn theo đuổi cô ta nữa, có lẽ cảm thấy Lisa lại đi yêu đương với cái tên không cùng đẳng cấp với anh ấy cho nên mới khinh thường như vậy."