ngoại truyện 1

44 11 0
                                    


Lúc Jungkook và Lisa nhận giấy chứng nhận kết hôn thì Lisa đã bước sang đại học năm thứ ba.

Đầu mùa hạ vào ngày sinh nhật của Jungkook, hai người bọn họ lái xe đi lĩnh chứng.

Giấy đăng ký kết hôn được đặt trên ngực anh, một cuốn sổ đỏ trị giá vài tệ. Anh nói: "Cái này anh sẽ giữ."

Jungkook không ăn ảnh, nhưng bản thân anh còn đẹp trai hơn cả trong hình rồi.

Anh ở trong hình có vẻ khá hung dữ, Lisa nhìn thoáng qua, anh đã nhét ngay vào trong túi: "Được rồi, bà Jeon, ngồi xuống nào, giấy hôn thú thì có gì mà xem chứ?"

Lisa trông mong nói: "Cho em xem một chút đi mà!"

Anh xoa nắn cái cằm của cô: "Ngoan."

Có trời mới biết Jungkook để ý đến tấm ảnh chụp này nhiều như thế nào.

Bọn họ ngày ngày ở bên nhau, anh quá mức khẩn trương, thật khó tưởng tượng được chỉ một cuốn sổ nhỏ như vậy thì đã có thể khóa chặt một cô gái xinh đẹp nhất ở bên mình cả đời. Anh khẩn trương đến nỗi cả lòng bàn tay đều đổ mồ hôi, nụ cười trở nên cứng ngắc và lạnh lùng.

Nhìn qua thật sự có chút hung dữ.

Ngoại hình của cô đã quá đỉnh rồi, không tồn tại vấn đề liệu có ăn ảnh hay không ăn ảnh khi lên hình.

Quan trọng là cô ở trong tấm hình này thật sự quá mức xinh đẹp.

Một cô gái hai mươi mốt tuổi, trên gương mặt vẫn còn mang theo một chút sự thanh thuần trong trẻo động lòng người của lúc mười mấy tuổi, khóe mắt đuôi lông mày có sự hấp dẫn lôi cuốn tràn đầy rực rỡ. Cô dịu dàng hạnh phúc mỉm cười, khuynh quốc khuynh thành.

Jungkook ở bên cạnh cô chẳng khác gì làm nền, cũng không thua kém một nhân vật phản diện là bao.

Thật không cân xứng.

Ngay đến cả nhiếp ảnh gia khi nhìn thấy một cô gái mỹ lệ như Lisa cũng nghĩ như vậy.

Vậy nên khi Jungkook rũ mắt nhìn xuống, nhẹ nhàng vuốt ve gò má của cô. Dưới ánh mắt trông mong ngóng chờ của cô, anh cất quyển sổ hôn thú vào ngực, ngay trước túi áo âu phục.

Cứ xem như toàn bộ thế giới này đều cảm thấy không xứng, chỉ cần mình anh cảm thấy bọn họ là một đôi trời sinh là được rồi.

Anh không muốn cho cô xem, sợ cô sẽ đổi ý.

Lisa ảo não cực kỳ.

Có cô gái nào mà không muốn xem giấy đăng ký kết hôn của mình cơ chứ, buổi sáng Jungkook nói giấy hôn thú thì có gì mà đáng xem đâu, Lisa liền nửa đêm mở mắt tỉnh dậy.

Người đàn ông thức dậy vào lúc nửa đêm, đang đứng đó nhìn vào tấm hình kia, khóe môi nở nụ cười trong trẻo và dịu dàng.

Cô ngơ ngác mờ mịt, sau đó cũng mỉm cười.

Jungkook đã chuẩn bị cho hôn lễ của bọn họ từ rất lâu rồi. Bắt đầu từ trận tuyết rơi đầu tiên của năm ngoái đã chuẩn bị, dáng vẻ hận không thể táng gia bại sản mà đổ hết vào đó.

Trước đây chữ viết của anh không dễ nhìn chút nào.

Nhưng anh đã tự tay mình viết lên từng cái thiệp mời cho hôn lễ, Lisa tiến đến nhìn, những hàng chữ vô cùng cẩn thận và cực kỳ ngay ngắn.

Khuôn cằm của anh rất kiên nghị, có mấy phần nghiêm túc và tràn đầy cứng rắn lạnh lùng, bỗng dưng khiến cho trái tim cô chợt mềm nhũn.

Anh nhếch môi, đè nén giương lên khóe môi. Viết không biết bao nhiêu tấm thiệp rồi, dáng vẻ hận không thể mời hết tất cả những người mình quen biết hai ba lần mới chịu.

Lisa khẽ cười, hôn một cái lên cái cằm của anh.

Hôn lễ của bọn họ dự định sẽ tổ chức vào đầu tháng Sáu.

Lisa nói: "Ngày hôm đó có ý nghĩa gì đặc biệt lắm à?"

Cặp mắt anh lấp lánh ý cười, ngón tay nhẹ nhàng phất qua gò má cô, dịu dàng đáp lại: "Vì lúc ấy khi em mặc áo cưới và mấy bộ quần áo khác, sẽ không cảm thấy quá lạnh hay quá nóng."

Hầu như tất cả mọi người đều nhớ Lisa trông như thế nào khi cô bước vào khuôn viên trường vào năm thứ nhất đại học. Khi ấy cô mặc một chiếc áo sơ mi cài cúc nhỏ theo kiểu thời Đại Hàn Dân Quốc, vô cùng giản dị đơn sơ.

Bọn họ càng nhớ đến dáng vẻ phong trần đầy bụi bặm của Jungkook năm đó, mặc một bộ đồ công nhân chạy đến ôm chầm lấy Lisa khi đó.

Toàn thân thiếu niên đều là vết xi măng, bộ dáng nghèo túng đầy thất vọng.

Cứ tưởng rằng đây là câu chuyện xưa cũ của một cô gái xinh đẹp bị năm tháng và nghèo đói mài mòn, nhưng đến cuối cùng lại trở thành câu chuyện tình yêu của cả thành phố B.

Jungkook trở thành một doanh nhân trẻ tuổi nhất, ở thời cơ tốt nhất, anh đã mạnh dạn buông tay đánh cược một lần để rồi gặt hái nên thành tựu cho chính bản thân mình. Nhiều năm về sau anh sẽ trở thành hình mẫu mà mọi người say sưa bàn tán.

Hôn lễ của Jungkook rất long trọng, anh muốn tuyên bố cho toàn bộ thế giới này biết anh sẽ cưới cô.

kooklice ; bệnh yêuWhere stories live. Discover now