Bumungad sa akin si Ian na nagluluto sa kusina ngunit ng marinig nito ang mga yabag ng paa ko ay madiin itong tumingin sa akin.
Napa-estatwa ako sa aking kinatatayuan dahil mukhang may masama akong nagawa pero wala talaga akong maalala. Sobrang tapang yata talaga ng alak na nainom ko kagabi.
Tahimik na lang akong umupo sa dining table at naghintay na lang sa kaniya na maupo na rin sa tapat ko.
“Good morning,” bati ko nang makaupo siya.
He didn't answered that's why I didn't hesitate to be quiet. Mukhang malala ang nagawa ko.
Nang matapos kami kumain ay umalis siya at hindi ako nakapagtanong kung saan siya tutungo kaya naman nag-online ako at tinanong si Valea.
I kinda worriedly asked and just a few minutes she replied.
After Valea said those words, a scene suddenly flashed on my mind.- FLASHBACK -
My head hurts and Valea and Pearl pulling my arms to stand up but I pushed them and walked to the dance floor.
Ang ganda ng musika ay sinabayan ko ng magandang sayaw at ang katawan ko'y sumasabay sa bawat beat nito.
Not until a guy went near on me and mumbled on my ears. “Wanna come with me?” he said.
I looked at him but my vision is so blurry so I just continue dancing. “Sorry, I'm not interested. I have a boyfriend,” sagot ko.
“I will drive you to him then,” aniya kaya ngumiti ako.
“Really? You know where he is? Tara,” sagot ko at kusang sumama sa kaniya.