9 giờ sáng, Sea đứng trước cửa nhà Pond gõ cửa.
- Cậu Pond!
Cánh cửa lập tức mở ra.
- Sao thế Sea?
- Cậu đến phòng thuốc đi!
Pond nhanh chân chạy đến phòng thuốc, điều ngỡ ngàng xảy ra ngay trước mắt anh.
*
Chỉ còn 4 ngày nữa là Tam Thất sẽ ra nụ hoa. Từng ngày, từng giờ, làng Panax sống trong hồi hộp. Chẳng biết khi hoa Tam Thất xuất hiện, chuyện gì sẽ xảy ra. Liệu có cuộc chiến nào hay không. Những kế hoạch vẫn đang tiếp diễn. Kế hoạch giải bùa cho Earth, kế hoạch bảo toàn cho Chủ Yêu và Tam Thất, kế hoạch đánh lừa lũ người Poet.
Mix mang thuốc bổ đến nhà Trưởng Yêu. Cậu ngồi xuống ghế sofa chán nản chẳng muốn nói gì. Arm lên tiếng hỏi:
- Đã thử đủ cách chưa?
- Con thử rồi, chú Arm. Nhưng hình như tự con làm thì không có tác dụng. Lí trí của chú trẻ không vùng dậy. Chỉ tạm thời tranh chỗ của linh hồn còn lại chạy đến chăm sóc con thôi. Con đã thử tự treo cổ mình. Lúc đầu chú Earth cười xong lại lập tức cứu con. Con biết lúc đó chú trẻ đã chiếm chỗ của linh hồn kia nhưng như vậy vẫn là chưa đủ. Con thử đủ cách điên rồ hơn. Cắt tay, đập đầu vào tường, nhảy lên ban công và tất cả đều không có tác dụng. Con nghĩ chỉ khi linh hồn kia làm hại con thì chú trẻ mới thật sự có cơ hội đá văng cái linh hồn chết tiệt kia.
- Thôi, cứ từ từ. Chúng ta còn 4 ngày. Chắc chắn Earth sẽ thành công, Chimon đã tiên tri như vậy.
Nghe lời Arm nói, Mix cảm thấy yên tâm hơn. Việc nào có Chimon nhúng tay vào, việc ấy coi như biết trước 80% kết quả.
*
Perth và Sea cùng nhau đi đến kiểm tra vườn táo. Sea rất quý cậu em Dơi tinh này. Từ khi Nanon và Phuwin mất, tổ ngoại giao chỉ còn lại mỗi Sea và Boom. Boom thì bận bịu việc tính toán, quảng cáo hàng hóa, thu tính lợi nhuận. Thành ra Sea phải ngỏ lời mời Perth đi làm cùng. Rất may, Perth đồng ý đồng hành cùng cậu.
- P’Sea! Em ăn luôn được không? Nhìn ngon quá. – Perth chạm vào quả táo đỏ au.
- Ừ, ăn đi! Của nhà mà, ăn thoải mái.
Sea cười, với tay hái một quả táo đưa cho Perth.
Trái cây là niềm vui của Dơi tinh, cậu ngon lành thưởng thức quả táo giòn ngọt.
“Soạt” – Tiếng người dẫm lên lá cây khô.
- Ai đấy? – Sea cảnh giác hỏi.
Perth cũng nghe thấy tiếng động. Cậu nuốt nốt miếng táo trong miệng. Perth bay lên, ném thẳng quả táo cắn dở trên tay vào lưng người đang lom khom dưới gốc táo cách chỗ Sea đứng tầm 5m.
- A! – Người kia giật mình kêu lên.
Anh ta đứng thẳng lưng, xoa xoa chỗ vừa bị Perth ném táo vào.
- P’Phuwin! – Perth thảng thốt kêu lên. Mắt mở to nhìn người phía dưới.
Sea ngước lên nhìn Perth rồi quay người theo hướng mắt của cậu. Nhìn thấy bóng người đứng dưới gốc cây táo, Sea mạnh dạn đi đến. Sea bất ngờ nhưng không quá ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
gmmboys | panax pseudoginseng flower |
FanfictionHoa Tam Thất - vị đắng, hậu ngọt. Ở đời chuyện gì cũng có buồn, vui. Không đắng không phải hoa Tam Thất, không sóng gió không phải cuộc đời.