16. Lặng

34 8 1
                                    

Đêm đầy sao, gió nhè nhẹ lướt qua vành tai, hương hoa phảng phất trong không trung tạo nên một khung cảnh đầy thơ mộng. Chỉ còn đêm nay và đêm mai, đến đêm ngày mốt Tam Thất sẽ nở hoa. Khoảnh khắc diệu kì mà Panax đã chờ đợi gần hai tháng trời cuối cùng cũng sắp đến. Sự hồi hộp đã le lói trong lòng các yêu tinh từ ngày hôm qua.

Joong đắm chìm trong nụ cười của Dunk. Có lẽ sự hồi hộp của Sói Xám tinh không chỉ đến từ việc chờ đợi nụ hoa Tam Thất.

- Dunk!

- Tao là con mày à?

- Ơ... Em gọi yêu, làm gì phải cáu?

- Anh thích cáu thế đấy.

Joong thở dài bĩu môi đầy thất vọng.

“Leng keng, leng keng” – Trên bầu trời vang lên tiếng chuông.

Joong và Dunk ngước lên nhìn.

Đó là tiếng chuông của loài hoa hồng khổng lồ. Hôm nay là Ngày tình yêu, Hoa hồng đỏ sẽ đem theo chiếc chuông vươn lên thật cao, khi vượt qua hết các tầng mây, nó sẽ rung lên từng hồi chuông. Các cặp đôi thường chọn ngày này để kết hôn hoặc tỏ tình. Truyền thuyết Orax kể rằng, nếu kết hôn vào Ngày tình yêu thì sẽ được Hoa hồng đỏ chúc phúc, cặp đôi bên nhau trọn đời.

Hai Sói tinh nhìn theo thân cây đang vươn lên thật cao. Chiếc chuông trên ngọn rung rinh phát ra từng tiếng vui tai. Từ xa, Boom, Aou, Jimmy, Sea đang đi đến. Họ đem theo rất nhiều đồ.

- Dunk! Joong!

Cả hai quay lại nhìn Sea đang hớn hở.

- Mở tiệc Ngày tình yêu nào! – Sea vỗ vai Joong.

- Mọi người chưa ăn tối ạ? – Joong ngạc nhiên hỏi.

- Chưa, mới 8 rưỡi mà. – Boom đổ bì than vào cái bếp nướng.

- Tuyệt! Tao với Joong cũng chưa ăn tối.

Dunk nói rồi đi đến cạnh Boom. Khổng Tước tinh và Sói Trắng tinh bắt đầu nướng đồ.

Joong gọt cắt trái cây, Jimmy với Aou kéo bàn, đem ghế ra ngoài. Riêng Sea thì vui vẻ đi vòng quanh cây Tam Thất ngắm nghía những lá lấp ló trong tầng bụi ánh sáng.

- Chào cậu nha! Ra nụ hoa lẹ đi, tui hóng cậu lắm rồi á.

Cái tai trắng muốt nhỏ xinh trên đầu Sea nhẹ rung rinh.

Gió thổi mùi hương đồ nướng thơm ngào ngạt. Sea chuyển hướng đến cạnh bếp nướng đầy đồ ăn. Mèo tinh nhanh nhẹn nướng cùng hai anh. Phía đối diện, Joong đã cất số trái cây vào ngăn lạnh trong ngôi nhà nấm. Jimmy và Aou ngồi sẵn ở bàn bày bát đĩa, đồ uống.

- Joong! Về nhà lấy khay salad trong tủ lạnh ra đây cho anh! – Dunk nói.

- Dạ! – Joong ngoan ngoãn chạy về nhà lấy salad.

- Dunk! Tao thấy Joong nó nghiêm túc đấy. – Boom buông câu không đầu không đuôi.

- Hmm... Hả? Ý mày là gì Boom? – Dunk khó hiểu hỏi lại.

- Chuyện Joong yêu mày cả cái làng này được mấy người không biết?

- Mỗi chú Arm không biết thôi. – Sea nhanh miệng.

gmmboys | panax pseudoginseng flower |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ