01. Náo Loạn

105 10 0
                                    

Aou ngồi vắt vẻo trên cành cây dẻ gai ngó đầu xuống gọi:

- Pí Boom ơiiii pí Boom!

- Nói!

- Pí Boom có ăn tủy bò hầm không?

- Hơ... Tao là Công chứ không phải Kền Kền Cừu như mày mà rủ tao ăn tủy. Vô công rỗi nghề quá thì cút đi chỗ khác cho tao thanh lọc tâm hồn còn làm bùa.

- Ơ... Thương lắm em mới cho đấy. Dễ gì mà Aou chia sẻ đồ ăn đâu. Thức ăn của em khó kiếm mà. – Aou trề môi hờn dỗi.

- Cất cái miếng thịt bò đi nếu không muốn tao lấy vỏ quả dẻ gai đập vào mồm mày. – Boom đanh đá chỉ tay, chống hông, nói.

' Dạ. – Aou ngậm ngùi mím môi.

Cậu trèo xuống khỏi, ngồi lên bệ cửa sổ ngôi nhà gốc cây của Boom. Aou với lấy chiếc lông công trắng tinh trên bàn rồi cài nó bên tai Boom. Anh chẳng quan tâm đến hành động của Aou. Boom đang rất tập trung chế tạo bùa cầu may cho Trưởng Yêu Arm. Aou cứ như tượng ngồi đó ngắm P’Boom, lâu lâu lại mỉm cười.

Mười phút...

Hai mươi phút...

Một tiếng...

Hai giờ chiều.

- Thành công rồi! – Boom hét lên.

- Hả? Thành công rồi hả anh? – Aou ngơ ngác hỏi vì nãy giờ cậu chú tâm vào anh chứ đoái hoài gì bùa đâu.

- Thành công, thành công rồi Aou ơi! Nhanh lên, gọi mọi người đến để cầu may cho chú Arm, nhanh! – Boom mắt thì nhìn vào năm chiếc lông công đang kết thành hình chiếc quạt bay lơ lửng tỏa ra hào quang trắng, tay lại vỗ vỗ bào vai Aou.

Aou gật đầu vâng dạ rồi vội vã lao đi.

- Boom! Boom ơi nguy rồi! – Tiếng ai hốt hoảng vang lại từ đằng xa.

Aou chưa kịp bay xa đã phải dừng đứng lại. Cậu nheo mắt nhìn. Giữa ánh nắng chiều sáng chói, dáng người nhanh nhẹn cùng hai cái tai trắng muốt đang chạy đến khiến Aou ngờ ngợ.

- P’Dunk? – Aou tự hỏi.

- Gì đấy Aou? Ai vậy? – Boom từ trong nhà ngó đầu qua cửa sổ, ngước lên trời, hỏi.

- Em không rõ. Hình như anh Dunk đang đến ạ! – Aou đáp đất nhẹ nhàng, đi đến cạnh Boom đang trông mắt về phía phát ra tiếng gọi.

Chừng 10 giây sau, Dunk thở hồng hộc chạy đến. Chưa để Boom phải hỏi, Dunk gấp gáp nói:

- Chú Arm mất hết tinh khí rồi! Ngất ở sông Atler, Pond với Joong đang đến đưa chú về.

- Gì? Mày nói thật không đấy? Trời đất ơi mới đi có 3 ngày thôi mà. – Boom bàng hoàng.

- Chúng ta bị chơi xấu. Các Trưởng Yêu khác đều chịu thua chú Arm để chú đánh với Gap. – Dunk lấy lại hơi, nói.

- Lão Gap Báo Đốm tinh 900 năm đó mạnh về tấn công mà? Sao lại cùng cặp đấu với yêu tinh năng lực chuyên biệt như chú Arm được? – Boom hỏi.

- Thì vậy mới nói. Nói là đổi mới cho đúng tinh thần bình đẳng, công bằng gì gì đó. Tào lao hết sức. – Dunk ngao ngán lắc đầu.

gmmboys | panax pseudoginseng flower |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ