Đã 6 giờ tối nhưng ở Panax vẫn chẳng có gì xảy ra. Không có cuộc chiến nào cả. Chả hiểu đoàn yêu tinh, ma tinh chưa xác định kia đã rẽ hướng hay dừng lại mà hơn 3 tiếng rồi nhưng chưa đến Panax.
- Ahuuuuu! – Sói Xám tru lên.
Âm thanh đánh tỉnh mọi thứ. Các nguyên tinh đồng loạt ngước lên trời. Mặt trăng xuất hiện, Sói Xám đang triệu hồi Sứ giả mặt trăng. Từng sợi ánh sáng xanh từ mặt trăng thả xuống, quấn lấy Tam Thất. Nó không giống những lần trước. Sợi ánh sáng xanh biển lần này sáng hơn, lớn hơn, tiếng hú của Sói Xám cũng to hơn, hùng hồn và có phần ghê tợn. Cả Bạch Hổ và Sói Xám đều đang dồn sức vào Tam Thất.
Bạch Hổ có thêm Sói Xám nhập cuộc cũng đỡ nặng nề hơn. Nó chậm rãi phóng những tia sáng dày hơn vào Tam Thất. Lớp bụi ánh sáng bao quanh thần dược đã mỏng đi rất nhiều. Cùng lúc đó, những tiếng kêu của muông thú dồn dập truyền đến. Mặt đất rung rung thấy rõ. Cả làng Panax đều hiểu, cuộc chiến đã bắt đầu.
*
Khổng Tước thoát nguyên tinh. Boom chau mày đứng trên mặt đất. Anh nhìn về phía Kền Kền Cừu. Nó hiểu ý, thoát khỏi nguyên tinh.
Aou đi đến, nắm lấy tay Boom đi về cổng làng. Một đoàn ma tinh đang đứng ở đó, một số khác hóa nguyên tinh bay vòng trên bầu trời.
- Xin chào, Phó Yêu làng Panax, Khổng Tước tinh! – John lên tiếng.
Boom không nhiệt tình mấy khi cúi đầu đáp lại lão Báo Hoa Mai tinh. Anh biết, lời chào này chẳng khác gì tiếng chuông báo chiến.
- Panax xin chào! Ông đến đây có chuyện gì? – Boom hỏi.
- À, tôi đến vì nghe nói đêm nay Tam Thất sẽ ra nụ hoa. Trước giờ ở Naless, tôi chưa từng nhìn thấy. Nay nó sắp nở, thần dược tái sinh, tôi muốn được xem một lần.
- Xem? Cả làng Poet đều tò mò nhỉ.
- Ấy, sao Phó Yêu lại phải nói mỉa như vậy. Chúng tôi thật sự muốn xem mà. Xem cả vị Trưởng Yêu 120 năm tuổi của các cậu nữa. Haha! – John cười, nụ cười chẳng hữu nghị gì cho cam.
Boom hơi hoảng khi John biết chuyện chú Arm chỉ còn 120 năm tuổi. Vậy lão ta đến vừa để cướp Tam Thất, vừa để diệt Panax còn gì.
- Xin lỗi! Tôi không biết ông nghe được những thông tin chưa chính thống này ở đâu nhưng hôm nay Panax có việc. Xin thứ lỗi, hẹn Poet ngày khác ghé thăm! – Boom cố giữ chút lịch sự cuối cùng.
Sắc mặt John lập tức đổi thành vẻ cau có.
- Không cần ngày khác. Tôi nghĩ đây là lần cuối chúng tôi đến Panax. Nên xóa sổ cái làng này được rồi.
Không để cho Boom kịp chửi câu nào, John hóa nguyên tinh, cả dàn ma tinh phía sau cũng vậy. Đương nhiên cả Aou và Boom đều nhanh chóng hóa nguyên tinh.
Lớp phòng ngự ma thuật tím của Toptap giữ chân các nguyên tinh làng Poet cả dưới đất lẫn trên không. Aou và Boom bay về phía giữa làng. Panax đang ở trong tư thế phòng ngự, sẵn sàng chiến đấu.
Tầng ma thuật tím vô cùng chắc chắn. Phía Poet đang cố hết sức để phá hủy nó nhưng không thành. Độc Thủy Tùng lại xuất hiện. Vẫn là từ con Tu Hú đó nhưng những mũi tên nó bắn không xuyên qua được tầng ma thuật tím của Toptap.
BẠN ĐANG ĐỌC
gmmboys | panax pseudoginseng flower |
FanfikceHoa Tam Thất - vị đắng, hậu ngọt. Ở đời chuyện gì cũng có buồn, vui. Không đắng không phải hoa Tam Thất, không sóng gió không phải cuộc đời.