Ngoại truyện: Uất Kim Hương trắng và Revenge II
Jimmy cởi chiếc áo choàng đẫm máu, anh vứt nó vào sọt rác. Nhanh chóng cầm theo bộ đồ, Jimmy đi vào nhà tắm. Anh cần nhất lúc này là một giấc ngủ thật dài. Đêm hôm qua quá mệt mỏi.
Vòi sen tuôn ra những tia nước ấm nóng. Từng giọt chạm đến da thịt rắn rỏi của Jimmy. Từng bắp cơ cứng chắc hiện rõ mồn một. Nước rửa trôi những vệt máu trên gò má anh. Đó chẳng phải máu của Jimmy mà là của kẻ xấu số đêm qua rơi vào pha tấn công khốc liệt của Báo Sư Tử tinh. Jimmy lấy ngón tay gạt nhẹ chân mày. Nhìn mình trong gương, Jimmy nhếch mép cười.
- Đêm qua anh đã giết ai?
Jimmy đánh mắt nhìn đến Sea trong gương. Cậu đứng ngay cửa phòng tắm. Jimmy cũng chẳng biết Sea đã đi vào đây từ bao giờ. Anh quay người lại, nhìn Sea, mỉm cười, đáp:
- Deep!
- Gì? Deep á? Anh điên à? - Sea cháu mày nổi cáu.
- Sao? Deep thì sao? Anh và nó đã đánh nhau 2 năm nay. Nếu nó không chết thì người chết là anh. Em muốn anh đi thay nó à?
Sea lắc đầu, nhìn Jimmy rồi lại cau mày thở dài.
- Deep là đứa con cuối cùng còn lại của John. Panax đã giết John nhưng Deep hoàn toàn không có tội.
- Có đấy! Tội của nó là xúc phạm chi Báo Sư Tử. Trong tộc Báo, họ Báo Sư Tử và họ Báo Hoa Mai luôn tị nạnh nhau. Nếu nó không giết người trong gia đình anh thì chẳng việc gì anh phải giết nó.
- Nhưng mà...
- Nhưng cái gì? Theo em thì nó vô tội vậy hai người chị họ của anh thì không à? - Jimmy đột nhiên quát lên.
Sea giật mình lùi lại phía sau. Jimmy đang dùng ánh mắt tức giận nhìn cậu. Sea biết mình đã nói điều không nên. Cậu im lặng ra khỏi phòng tắm. Tốt nhất nên để Jimmy một mình, tranh cãi bây giờ thật không phải lúc.
*
Sea đặt xuống bàn hai tô mì gà tần nóng hổi. Cậu quay vào bếp, lấy thêm hai cốc nước cam đem ra. Sea ngồi đợi Jimmy xuống.
Jimmy ngồi vào bàn. Không vui vẻ líu lo như mọi lần, Sea hôm nay vừa thấy Jimmy ngồi xuống đã im lặng ăn trước. Jimmy không vội, anh nhìn Sea ăn, mãi sau mới lên tiếng:
- Anh xin lỗi! Khi nãy anh lớn tiếng với
Sea...- Ừm. - Sea nhẹ đáp, gật đầu rồi cắn miếng thịt gà mềm ngọt.
Jimmy cười. Anh biết con mèo nhà mình vẫn còn giận. Bị anh quát chắc chắn là tủi thân lắm.
Jimmy gắp bỏ sang tô của em yêu cái đùi gà. Sea vừa nhai vừa nhìn Jimmy. Vẻ mặt vô cùng khó đoán, nửa cười nửa khinh.
- Ăn đi! - Sea hất hàm bảo Jimmy.
Jimmy lúc này mới yên tâm mà ăn sáng.
Sea đứng dậy, cầm tô đi vào bếp. Một lúc sau, cậu trở lại bàn ăn. Mèo khinh khỉnh nhìn Báo đang nhai tô mì chay không có lấy nổi một miếng da gà. Mèo đặt xuống trở lại bàn tô mì của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
gmmboys | panax pseudoginseng flower |
FanfictionHoa Tam Thất - vị đắng, hậu ngọt. Ở đời chuyện gì cũng có buồn, vui. Không đắng không phải hoa Tam Thất, không sóng gió không phải cuộc đời.