00. Sức Mạnh

188 12 2
                                    

CHÚ Ý: Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng. Tất cả các địa điểm, tình tiết, hình tượng nhân vật đều là hư cấu. Vui lòng không áp dụng lên đời thực và người thật. Hãy là một bạn đọc thông thái! Xin cảm ơn!

***

Người ta gọi Panax là làng yêu tinh đa dạng nhất trong các làng yêu tinh. Các ngôi làng khác hoặc là chỉ tập trung những yêu tinh cùng loài hoặc là hợp tác từ hai đến ba loài khác với mục đích cộng sinh. Còn ở Panax, đó là sự kết hợp của rất nhiều loài yêu tinh khác nhau. Chính vì vậy tinh khí trong làng Panax vô cùng độc đáo. Mỗi vị khách ghé thăm ngôi làng này đều nhận xét rằng: "Panax giống như một tiểu giới đa sắc màu nằm gọn trong giới yêu tinh Orax rộng lớn". Vậy sức mạnh và năng lực của Panax là những gì? Cùng tìm hiểu qua nhé!

Arm - Trưởng Yêu, Sư Tử tinh 900 năm.

Arm - người được các yêu tinh làng Panax thân mật gọi là chú Arm. Nguyên tinh của chú Arm Trưởng Yêu là Sư Tử. Arm có sức mạnh vô hình về âm thanh. Năng lực điều khiển các sóng âm thanh của Arm là vô hạn. Tiếng gầm của Arm có thể thổi bay những yêu, ma tinh 650-700 năm, làm điếc những yêu, ma tinh dưới 500 năm và thậm chí là khiến rối loạn thần kinh người nghe trong bán kính 5m. Ngoài ra Arm có khả năng tấn công thuộc mức cơ bản, khả năng lãnh đạo lại rất tốt. Điều khiến Arm bị đánh trọng thương chính là ở năng lực tấn công. Dù Panax chỉ mới hình thành 200 năm nhưng đã trải qua trên dưới 80 cuộc chiến, chủ yếu là vì tranh giành lãnh thổ và thù hằn kinh doanh giữa giới yêu tinh. Đối với giới ma tinh và bán quỷ tinh, Arm hay nói cách khác là làng Panax đã có kinh nghiệm sâu dày. Trong số 80 cuộc chiến trong 200 năm đó, có đến 36 lần Panax đánh nhau với lũ ma tinh và bán quỷ tinh rừng Naless. Và Arm thực sự là một Trưởng Yêu tốt. Tuy nhiên, sức mạnh và năng lực của Arm bị hạn chế về mặt tấn công, thế nên khi Arm một mình giao chiến với các Trưởng Yêu khác, Arm thất thế, dẫn đến bị đánh trọng thương. Arm chính là người lập nên Panax.

Pond - Phó Yêu, Hổ tinh 700 năm.

Pond - Phó Yêu của làng Panax. Nguyên tinh của Pond là Bạch Hổ. Pond là đối thủ Arm trong một lần giao chiến cách đây 300 năm. Cách biệt 200 năm không phải vấn đề quá lớn với Pond - một yêu tinh tấn công có sức mạnh và năng lực vượt trội. Dù thế, cuộc chiến lần ấy của hai người vẫn không có thắng bại. Sau cùng, Arm và Pond đã cùng nhau đi tìm vùng đất sáng và xây dựng Panax.

Nói về sức mạnh và năng lực của Pond, anh là một yêu tinh tấn công ban đêm. Trong những cuộc chiến của Panax, anh luôn là người bùng nổ sức mạnh cuối cùng. Pond đặt dấu chấm hết cho đối thủ với cú ngoạm kinh hoàng vào cổ, cắn đứt tủy sống của những yêu tinh, ma tinh xấu số. Pond có nhiệm vụ hỗ trợ y tế rất quan trọng. Dịch nước bọt của Pond có thể sử dụng như một loại thuốc khử trùng, chống nhiễm trùng vết thương. Đương nhiên, nước bọt của anh chỉ có tác dụng khi được lấy ở trạng thái nguyên tinh là Bạch Hổ.

Boom - Phó Yêu, Khổng Tước tinh 700 năm.

Nếu trong trận chiến 300 năm trước, Arm và Pond là đối thủ thì Boom chính là trọng tài của cuộc giao tranh ấy. Nguyên tinh của Boom là Công bạch tạng hay còn gọi là Khổng Tước trắng. Boom sống trong thân cây Dẻ Gai. Ngôi nhà đặc biệt này là một trong những ngôi nhà bạn sẽ nhìn thấy đầu tiên khi đến làng Panax. Trước đây Boom là chú công yêu kiều, quý phái, anh gặp Arm trong một lần đi lạc. Khi bị một con báo đốm đuổi bắt, Boom đã cầu cứu Arm, đương nhiên Arm đã cứu Boom nên anh ta mới xuất hiện ở đây. Sau lần ấy, Boom luôn kề cạnh Arm, tiếp đó cùng Arm và Pond đi tìm vùng đất sáng, góp công tạo nên Panax.

gmmboys | panax pseudoginseng flower |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ