Panax đã lấy lại được thế tự tin. Trưởng Yêu Arm của làng Panax đã hồi phục sức mạnh và năng lực ở thời kì đỉnh cao nhất. 1000 năm tuổi là con số mà nụ hoa Tam Thất đem trở lại cho Arm.
Một tháng trôi qua, lượng công việc dồn dập khiến Panax chưa có một buổi tiệc ăn mừng hoàn hảo. Mọi người đều dốc sức giải quyết các hợp đồng kinh doanh và những cuộc họp truyền tin. Tinh Giới vẫn chưa hết bất ngờ khi ở Orax trồng được Tam Thất. Đây là điều làm cho các yêu tinh vô cùng tự hào.
*
- Gemini! Lại đây! – Chimon gọi.
- Sao thế chú Chimon? – Gemini tay cầm cung lên chạy về phía Chimon.
- Con thấy Perth đâu không?
- P’Perth đi với P’Mix rồi ạ!
- Với Mix á? Hai đứa nó đi đâu?
- Con không rõ. À, hình như là đến vùng Roll ngắm hoa kèn hồng.
- Ừm! Chú cảm ơn! – Chimon xoa đầu Gemini.
Gemini mỉm cười rồi chạy đi.
Chimon đi về phía cổng làng. Anh không nghĩ được lí do vì sao Perth và Mix lại đi ngắm hoa vào giờ này. Hiếm lắm mới có ngày nghỉ, Chimon đã hẹn Perth cùng đến làng Lacxid để đón con trai của Nanon. Do dự một lúc, Chimon quyết định mở gương ma thuật kết nối đến Perth. Vòng tròn tím hiện lên không cố định.
- Sao thế, P’Chimon? – Perth hồn nhiên hỏi.
- Về ngay!
- Ơ? Sao thế ạ? Em đang ngắm hoa kèn hồng.
- Về nhanh, muộn giờ đi đón Fourth rồi!
Perth vội vã vâng vâng dạ dạ rồi cất gương ma thuật đi.
Chimon cáu kỉnh bay đi trước.
*
- P’Chimon! Chimon! – Tiếng Perth gọi khẩn thiết.
- Chimon, đợi em!
Dẫu vậy, Chimon vẫn không ngoái lại nhìn Perth nửa giây.
- Chimon! Chimon sao thế? Giận gì em à?
-"Đi ngắm hoa kèn hồng tiếp đi. Xem Earth nó có đánh điện chết tổ mày không. – Chimon vẫn bay xé gió.
- Em đi với cả P’Earth và Mix mà? Em dẫn tụi nó đến xong xem về chứ có phải em đi riêng với Mix đâu. Chimon không tin thì cứ hỏi P’Earth ấy.
Chimon rùng mình. Bỏ mẹ! Giấm này hơi lỗi kĩ thuật rồi. Quê chết. Nghĩ thế, Chimon càng bay nhanh hơn, mặc cho tiếng gọi tha thiết của Perth vang nửa khoảng trời.
*
- Welcome! Lacxid smiles at you!
Chimon và Perth vừa đáp xuống cổng làng Lacxid đã nghe thấy tiếng hát trong trẻo, lanh lảnh trong gió. Đó là tiếng hát của đội gác cổng, Nanon đã dặn họ về việc chào mừng Chimon và Perth. Hai yêu tinh làng Panax được dẫn vào bên trong làng.
Chimon trầm trồ vì khung cảnh xinh đẹp của làng Lacxid. Mỗi nơi họ lướt qua hoa cỏ đều rung rinh, chuông gió nối theo gót chân rung lên từng giai điệu êm tai. Một trong hai yêu tinh dẫn đường lên tiếng hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
gmmboys | panax pseudoginseng flower |
Fiksi PenggemarHoa Tam Thất - vị đắng, hậu ngọt. Ở đời chuyện gì cũng có buồn, vui. Không đắng không phải hoa Tam Thất, không sóng gió không phải cuộc đời.