Hôm nay là ngày thứ nhất bắt đầu công việc tìm kiếm cây Tam Thất của các yêu tinh làng Panax. Xuất phát đầu tiên là Boun và Prem. Trước mắt thì phải đến rừng Naless dò tìm vị trí đã.
10 giờ sáng, Boun và Prem đã rời Panax từ sớm. Boom và Mix luôn túc trực bên cạnh Trưởng Yêu từ đêm qua. Arm hiện giờ đã có thể thoát khỏi nguyên tinh. Tuy nhiên chú Trưởng Yêu vẫn chỉ có thể nằm trên giường yếu ớt.
Boom đỡ chú Arm dậy, để chú ngồi dựa lưng vào đầu giường. Mix nhanh chóng đưa từng ngụm thảo dược vào miệng Arm. Xong xuôi còn đưa cho chú mấy lát sâm để ngậm. Boom nhìn Trưởng Yêu rồi khẽ thở dài, sầu thật chứ. Nếu có cơ hội, Boom chắc chắn sẽ băm nhừ lũ Trưởng Yêu hèn kém chỉ biết đố kị đã hại chú Arm.
Một vòng tròn hào quang phát ra ánh sáng tím hiện lên trước mặt Boom. Khuôn mặt Prem xinh đẹp đang dần rõ hơn trong gương. Boom nhanh nhảu hỏi luôn:
- Sao rồi Prem? Có tìm thấy không?
- Thấy thì thấy nhưng không lấy được.
- Tại sao lại không? – Boom hỏi lại Prem.
- Hai đứa em bay hết vùng Hetus mà chỉ tìm được hai cây duy nhất sống trong rừng Naless. Một cây gần nhà của John, gã Báo Hoa Mai tinh – Trưởng Ma làng Poet. Cây còn lại mọc sát suối Pascy nhưng bộ rễ đã úng nước, đứt thối hết cả, không sống được quá ba ngày nữa. Nhưng cây kia thì...
Boom thấy Prem ngập ngừng thì gấp gáp hỏi:
- Thì? Thì sao?
- Thì nó là cây trưởng thành nhưng không có hoa, nó không thể ra hoa do không đủ điều kiện.
- Sao lại vậy được? Cây trưởng thành nhưng mà lại không có hoa? – Boom nhăn mày khó hiểu.
- Cây Tam Thất sẽ nở hoa khi tiếp xúc với tinh khí của yêu tinh trên 500 năm tuổi. – Mix lên tiếng.
- Vậy là chúng ta phải mang về trồng sao? – Boom hỏi.
- Vâng, có lẽ phải vậy. – Mix gật đầu.
- Nếu phải mang về thì em với Prem không làm được đâu. Bọn ma tinh hình như cũng biết công dụng của Tam Thất. Bọn chúng lập đến 3 vòng bảo vệ xung quanh cây và một đội bán quỷ tinh bay trên không. Bọn em không thể tiếp cận gần được. – Boun bay đến cạnh Prem, ghé vào gần gương, nói.
- Bản đồ đã vẽ chưa? – Boom hỏi.
- Dạ vẽ rồi! – Boun trả lời.
- Ừm, vậy hai đứa về đi. Đem bản đồ về trước đã, để tối cho Sea với Jimmy sang xem sao.
- Vâng.
- Boun dứt lời, gương ma thuật cũng biến mất.
Boom tiến đến chạm vào gáy chú Arm. Cơ mặt anh dãn ra một chút. Boom nhìn Trưởng Yêu một lúc lâu, mãi mới chịu hỏi:
- Sao chú không bỏ về ngay lúc đó?
- Làm sao mà bỏ được, ta là đại diện của Panax. – Arm trả lời.
Z Nhưng Gap là yêu tinh tấn công 900 năm tuổi. Chú phải biết khả năng của mình chứ. Chú là yêu tinh chuyên biệt.
- Nào, kiểm tra sức mạnh của chú để chắc chắn rằng chú khỏe rồi con chửi chú cho đã đúng không Boom? – Arm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
gmmboys | panax pseudoginseng flower |
FanficHoa Tam Thất - vị đắng, hậu ngọt. Ở đời chuyện gì cũng có buồn, vui. Không đắng không phải hoa Tam Thất, không sóng gió không phải cuộc đời.