32. Bình Nguyên Tigul

51 9 4
                                    

Dope dẫn đầu đội quân hùng mạnh tiến về phía dãy núi Anper hùng vĩ. Từ phía Anper truyền đến những tiếng gầm rú điên loạn – Suvid đang đến! Lực lượng hai bên dĩ nhiên không cân bằng, Ro-Moun áp đảo với lực lượng khủng, vậy nhưng không vì thế mà nhắm phần thua cho Suvid. Phía sau quân của lão là hàng nghìn bán quỷ tinh, cái lũ bán linh hồn và bị sai khiến, sẵn sàng chết vì lượng tinh khí ít ỏi được ban từ Chủ Yêu. Dù không mạnh nhưng lũ này bất chấp, ngoan cố và vướng chân vô cùng.

Quân Ro-Moun dừng lại khi đến bình nguyên Tigul, Suvid đang đợi họ ở đây. Ánh hoàng hôn buông dần xuống đỉnh lâu đài Anper phía xa. Dope cương trực nhìn Suvid – gã phản bội mà ngài từng hết mực tin tưởng, hoàng hôn sau lưng Quốc vương giống như một lá bùa hộ mệnh. Ánh sáng từ mặt trời chói vào mắt Suvid khiến gã phải đưa tay lên che như một phản xạ quen thuộc.

“Xoạt!” – Dope dùng thanh kiếm của mình cứa ngang trái cổ Suvid.

Trận chiến chính thức bắt đầu!

Hai bên lao vào nhau, tất cả đều hóa nguyên tinh, vận dụng hết sức mạnh của mình để chiến đấu. Tất cả đều đánh với mục đích trợ lực cho Ro-Moun, ngoài ra còn vì thù riêng. Phía Ro-Moun chiến đấu để bảo vệ đất nước, tộc Khổng Tước và Panax chiến đấu để trả thù cho Phó Yêu hay báu vật của họ, còn hội Bạch Vũ tham chiến vì chính nghĩa - họ căm ghét lũ gian dối, hèn hạ.

Khung cảnh hiện tại là tàn khốc nhất từng thấy ở bình nguyên Tigul. Chưa bao giờ cỏ lại quyện vào máu nhiều như thế. Máu ngấm xuống đất làm những bông hoa Mười Giờ đỏ mọc lên, nở rực rỡ cả khoảng bình nguyên rộng lớn. Tiếng gào, tiếng rú vang khắp nơi. Những bộ móng vuốt nhuốm lấy màu máu, tàn nhẫn, lạnh lùng không nhân nhượng vẫn đang chiến đấu quyết liệt.

Bạch Hổ làng Panax lao đến, ngoạm đứt ngang một con Trâu Nước. Con Trâu chết nay tức khắc. Giọt máu từ ria của Hổ nhỏ xuống đất, phía dưới lại có thêm vài bông Mười Giờ. Hổ gầm lên tiếng vang rền như sấm, nó càn quét cả một toán quân bên phía phản tộc. Phần đệm thịt dưới chân Hổ giờ toàn máu, nó dẫm lên máu mà đi, đạp lên xác ma tinh, yêu tinh chết la liệt mà lấy đà tấn công. Uy lực, sức mạnh  của một nguyên tinh Bạch Hổ hơn 800 năm tuổi giúp nó đắc thắng trong mọi cuộc giao tranh. Bất cứ nguyên tinh nào chạm trán với nó đều nhận cái kết phải nằm rạp xuống đất. Một đối thủ mới – Sói Trắng bên phía phản tộc. Con Sói này to lớn, nhìn nó hung dữ vô cùng. Nó tự tin lao vào Bạch Hổ mà không biết bản thân vừa nhảy vào sổ tử.

Thần chết đã gọi tên nó, Bạch Hổ cắn thật sâu vào bụng nó, dùng hàm răng nhọn, khỏe của mình ngấu nghiến xé đôi, xé ba Sói Trắng ra. Hổ ung dung bước đi, bỏ lại cái xác không nguyên vẹn của Sói đằng sau. Nó chạy đến chỗ Báo Sư Tử, Linh Miêu và bầy Sói (hai con) của làng Panax. Chúng đang bốn cân bảy, bây giờ có thêm Hổ là năm. Năm nguyên tinh vây thành vòng tròn, chúng thay nhau tấn công những nguyên tinh nhảy vào vòng tròn chết chóc ấy. Không chỉ bảy mà nguyên tinh nào phía phản tộc nhảy vào đều chết. Những nguyên tinh xấu số sẽ được chào đón bằng bản hòa ca tiếng hú của bầy Sói hai con và kết thúc khi nghe tiếng khè cáo tử của Linh Miêu. Hoặc đôi khi sẽ được giải lao bằng tiếng kêu êm tai của Mèo Ba Tư rồi được tiễn đi ngay với cơn gầm gừ giận dữ từ Báo Sư Tử.

gmmboys | panax pseudoginseng flower |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ